Phép màu tuổi thơ

14:53 11/05/2019

Nhân vật chính trong chuyện là Mark - một cậu bé chán học, nhút nhát, bất cần và hay bị bắt nạt. Vào một ngày kia, có một biến cố lớn làm thay đổi cuộc của cậu.

Mọi thứ trong ngôi trường này diễn ra trái lại với ngôi trường mà Mark đang theo học: có cô giáo thân thiện, bạn bè đoàn kết... Và cậu gặp được một người bạn tự xưng là bạn của mọi đứa trẻ - đó là Gấu Nâu. Chính Gấu Nâu đã dùng phép thuật để giúp Mark thay đổi tính cách cũng như cách nhìn cuộc sống của cậu bé.

  Mark là một ví dụ điển hình phản ánh tình trạng trẻ em ở học đường hiện nay: chán học, ham chơi, nóng tính... Nguyên nhân chính của các vấn nạn này là do nhiều học sinh chưa nhận thức rõ và không kiểm soát được cảm xúc của mình. Vậy, các em cần làm gì để có được mối quan hệ hài hòa, thích nghi và sống tốt với những thay đổi của xã hội?

  Phép màu tuổi thơ là chìa khóa giải mã những thắc mắc ấy. Đây cũng là món quà hữu ích dành tặng cho các bạn đọc, các bậc phụ huynh, thầy cô cũng như những người quan tâm đến sự phát triển tích cực và hài hòa của trẻ em.

 Hoàng Triệu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông