Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình tiếp xúc cử tri phường Minh Khai (Hồng Bàng)

11:58 12/11/2017

Tối 9-11, chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6 HĐND TP khóa XV, nhiệm kỳ 2016 - 2021, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình đã có buổi tiếp xúc cử tri nơi cư trú phường Minh Khai, Hồng Bàng.

Cử tri kiến nghị tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình đã thông báo tới cử tri nội dung, thời gian tiến hành kỳ họp và nhấn mạnh: kỳ họp thứ 6 HĐND TP khóa XV là kỳ họp quan trọng, dành nhiều thời gian để nghe báo cáo toàn bộ tình hình KT-XH thành phố năm 2017; thảo luận, quyết định các nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu chủ yếu năm 2018; quyết định một loạt các dự án, quy hoạch quan trọng của thành phố. Đồng thời dành nhiều thời gian để chất vấn và trả lời chất vấn, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước.

Cử tri phường Minh Khai bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố đạt được trên mọi lĩnh vực trong thời gian qua, nhất là trên lĩnh vực cơ sở hạ tầng, du lịch, an sinh xã hội... và kiến nghị với HĐND TP một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực: thanh, kiểm tra việc thu thuế đất phi nông nghiệp; ngập lụt, ô nhiễm môi trường; phân định địa giới hành chính giữa quận Hồng Bàng và quận Ngô Quyền để thuận lợi cho việc quản lý; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xem xét bố trí khu tái định cư sớm cho nhân dân khi triển khai xây dựng cầu Hoàng Văn Thụ; chế độ chính sách, phụ cấp cho đội ngũ cán bộ cơ sở; sớm giải tỏa bức tường của Cty Đường bộ tại mom Thủy Đội...

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình tiếp thu kiến nghị của cử tri

Tất cả các kiến nghị tâm huyết, trách nhiệm của cử tri phường Minh Khai đều được Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình trân trọng cảm ơn, tiếp thu, giải trình và giao Văn phòng UBND TP phối hợp với các sở, ngành liên quan xem xét, giải quyết, có văn bản trả lời cử tri.

KC 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông