Phó Giám đốc CATP biểu dương Công an quận Ngô Quyền vì có thành tích xuất sắc trong công tác chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt

22:20 05/04/2024

Chiều 5/4, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP biểu dương, động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng Quản lí hành chính về trật tự xã hội - Công an quận Ngô Quyền vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện cấp tài khoản chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt theo Đề án 06/CP. Cùng dự có đồng chí Đặng Văn Khởi - Phó Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền cũng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ CATP.

 

Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP biểu dương, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an quận Ngô Quyền

Thời gian qua, xác định công tác chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện Đề án 06/CP năm 2024, Công an quận Ngô Quyền đã nhanh chóng tham mưu UBND quận; đồng thời chủ động xây dựng các kế hoạch, quyết liệt chỉ đạo triển khai thực hiện trong toàn lực lượng Công an quận, Công an các phường.

Đặc biệt, Công an quận thường xuyên trao đổi kinh nghiệm triển khai thực hiện với các đơn vị UBND phường để tìm ra những cách làm hay, sáng tạo, từ đó nhân rộng, tập trung khẩn trương triển khai tại các phường còn lại. Cùng với đó, hàng ngày, Công an quận tổng hợp số liệu báo cáo trên nhóm Zalo thực hiện Đề án 06 quận tiến độ thực hiện của các đơn vị, qua đó tạo nên phong trào thi đua thực hiện trong UBND các phường.

Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP biểu dương, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an quận Ngô Quyền

Chính nhờ sự nhạy bén, quyết liệt và những cách làm hay, sáng tạo đó, tính đến ngày 15/3/2024, Công an quận phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị có liên quan đã rà soát 4.089/4.089 đối tượng hưởng an sinh xã hội (đạt 100%), mở tài khoản cho 4.089/4.089 đối tượng (đạt 100%, vượt 20% so với chỉ tiêu UBND quận giao), đồng thời thực hiện chi trả cho 100% các đối tượng được hưởng an sinh xã hội trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Song song, Công an quận Ngô Quyền cũng đã tiến hành làm sạch, bổ sung, cập nhật thông tin 3.524/3.524 đối tượng hưởng an sinh xã hội trên Phần mềm DC01 mở rộng (đạt 100%) theo chỉ đạo của Bộ Công an, Công an thành phố.

Trước thành tích xuất sắc đó, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc CATP đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự quyết tâm, sáng tạo của Công an quận, đặc biệt là các cán bộ, chiến sĩ lực lượng Quản lí hành chính về trật tự xã hội Công an quận, sự phối hợp của các đơn vị trong việc triển khai thực hiện cấp tài khoản chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt theo Đề án 06/CP. Phó Giám đốc CATP cũng yêu cầu thời gian tới, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền tiếp tục tập trung chỉ đạo toàn lực lượng Công an quận hoàn thành và đạt kết quả tốt trong tất cả các mặt công tác, Phòng Cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội - CATP tiếp tục phát huy vai trò, đôn đốc công an các đơn vị, địa phương hoàn thành các chỉ tiêu thực hiện Đề án 06/CP.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông