Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm hỏi gia đình trung úy Nguyễn Bá Thế

01:37 24/06/2016

 

Phó chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Đình Bích chủ trì buổi họp báo

Phó thủ tướng thăm hỏi, động viên vợ con trung úy Nguyễn Bá Thế

Chiều 23-6, Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng cùng các bộ, ngành liên quan đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân trung úy Nguyễn Bá Thế, nhân viên tuần thám trên không làm nhiệm vụ trên máy bay mất tích CASA 212. Cùng đi với đoàn có Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình và lãnh đạo huyện An Dương.

Hiện vợ và hai con nhỏ của trung úy Nguyễn Bá Thế đang sinh sống tại thôn An Dương, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Chia sẻ tâm trạng mong chờ tin tức người thân của gia đình trung úy Thế, Phó thủ tướng cho biết: Đảng, nhà nước đang tập trung cao nhất cho công tác tìm kiếm 9 cán bộ, chiến sỹ trên chiếc máy bay mất tích CASA 212.

Ông cũng mong rằng với sự động viên,  giúp đỡ của họ hàng hai bên, các cơ quan đoàn thể, làng xóm, chị Đào Thị Ngọc Tuyết - vợ anh Thế sẽ giữ gìn sức khỏe để chăm lo cho hai con nhỏ và vượt qua thời điểm khó khăn này. Bên cạnh đó, thành phố Hải Phòng tạo điều kiện giúp đỡ khi gia đình có yêu cầu, nguyện vọng.

Đại diện gia đình, ông Nguyễn Bá Đệ - bác của anh Nguyễn Bá Thế cảm động bày tỏ: Trong những ngày qua, gia đình luôn nhận được sự thăm hỏi, động viên của các cấp, ngành, địa phương, đơn vị quân đội TƯ và địa phương. Gia đình cảm thấy tự hào vì Nguyễn Bá Thế đã làm nhiệm vụ cao cả của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích