Phòng An ninh kinh tế tổ chức tuyên truyền pháp luật cho 44 thực tập sinh của Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng

18:45 22/01/2024

Chiều 22-1, tại hội trường Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng (KCN Tràng Duệ, huyện An Dương, TP. Hải Phòng), Phòng An ninh kinh tế - Công an thành phố tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho 44 thực tập sinh của công ty được cử sang Hàn Quốc học tập.
Đại úy Nguyễn Quang Huy – Cán bộ Phòng An ninh kinh tế tuyên truyền pháp luật tại hội nghị.

Thời gian qua, hoạt động tổ chức cho người Việt Nam trốn ở lại nước ngoài trái phép vẫn diễn biến phức tạp do các đường dây cấu kết giữa các đối tượng trong và ngoài nước tổ chức.

Do đó tại buổi tuyên truyền, Đại úy Nguyễn Quang Huy - cán bộ Phòng An ninh kinh tế đã thuyết trình, tuyên truyền sự cần thiết của việc chấp hành pháp luật của nước sở tại cũng như những hậu quả của việc trốn ở lại nước ngoài trái phép, đồng thời giải đáp các thắc mắc về pháp luật của các thực tập sinh tại công ty.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền, các thực tập sinh của Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng đã được phổ biến những kiến thức cơ bản về pháp luật Việt Nam và nước ngoài liên quan đến việc trốn ở lại nước ngoài trái phép.

Số thực tập sinh cùng người thân lắng nghe nội dung tuyên truyền

Dự kiến trong thời gian tới, Phòng An ninh kinh tế tiếp tục tổ chức các buổi tuyên truyền cho số thực tập sinh của công ty được cử sang Hàn Quốc học tập, qua đó đẩy mạnh phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ tại công ty, xây dựng mô hình doanh nghiệp nước ngoài an toàn.

 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông