Phòng Cảnh sát hình sự CATP nhận được thư cảm ơn của người dân

17:01 19/06/2019

Anh Hồ Hữu Kiên, ở An Hòa, Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện thuê nhà tại số 193 Nguyễn Văn Linh, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, vừa gửi thư cảm ơn tới Phòng Cảnh sát hình sự CATP về tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân của CBCS đơn vị.

Trong nội dung thư, anh Kiên cho biết: anh là công nhân Công ty ECOBA, hiện làm việc trong công trường xây dựng khu vực Cầu vượt Lạch Tray và có thuê trọ tại nhà số 193 đường Nguyễn Văn Linh.

Tối ngày 17-4-2019, sau khi đi làm về, anh Kiên có để chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave S dưới tầng 1 rồi lên tầng 2 đi ngủ.

Trước đó, anh Kiên đã cẩn thận khóa cửa. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau tỉnh dậy, anh phát hiện chiếc xe máy của mình đã bị kẻ gian đột nhập trộm cắp mất.  

Lực lượng CSHS  CATP tuần tra kiểm soát giữ gìn ANTT vào ban đêm

Những tưởng chiếc xe máy bị mất cắp sẽ không bao giờ tìm thấy… nhưng chỉ sau 3 ngày, anh Kiên vô cùng vui mừng khi được cán bộ Phòng CSHS CATP thông báo đã bắt được nhóm đối tượng trộm cắp chiếc xe máy của anh và mời anh đến nhận lại tài sản.

Cùng với đó, thời gian gần đây, anh Kiên cho biết được chứng kiến lực lượng Công an Hải Phòng liên tục ra quân tuần tra, kiểm soát giữ gìn an ninh trật tự vào ban đêm. Việc làm trên của các đơn vị CATP trong đó Phòng CSHS làm chủ công đã góp phần củng cố thêm niềm tin của nhân dân đối với lực lượng công an. 

Qua thư cảm ơn, thay mặt những người đang sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hải Phòng, anh Hồ Hữu Kiên gửi lời cảm ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe đến Ban Giám đốc CATP và CBCS Phòng CSHS - CATP.

 Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông