Thư cảm ơn

10:43 08/06/2019

UBND phường Lam Sơn, CAP Lam Sơn quận Lê Chân vừa nhận được thư cảm ơn của ông Trần Quanh Hiếu, Tổ trưởng TDP số 22 phường Lam Sơn bày tỏ sự tin tưởng vào chính quyền, sự công tâm, chính quy của lực lượng công an trong giải quyết các vụ việc phức tạp phát sinh trong dân.

Trong thư ông Hiếu cho biết, thời gian qua người dân TDP số 22 phường Lam Sơn nói chung và nhân dân ngõ 69 Nguyễn Công Hòa nói riêng rất bức xúc trước hành động coi thường pháp luật của bà T, ở TDP. Được biết, bà T đã tự ý đổ vật liệu, phế liệu gây cản trở ngõ đi chung, làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của cộng đồng dân cư.

Khi được chính quyền địa phương và tổ dân phố đến nhắc nhở, yêu cầu thu dọn gọn gàng đảm bảo vệ sinh môi trường và trả lại lối đi chung cho nhân dân trong ngõ thì bà T không những không chấp hành mà còn có hành vi đe dọa các thành viên tổ công tác.

Trước hành vi sai trái trên, Đảng ủy, UBND phường Lam Sơn đã chỉ đạo CAP Lam Sơn có biện pháp xử lý kiên quyết đối với hành vi chống đối người thi hành công vụ của bà T, góp phần đảm bảo ANTT địa phương.

Ngày 28-5 vừa qua, UBND phường và CAP đã tiến hành xử lý dứt điểm việc tập kết vật liệu, phế liệu tại ngõ 69 Nguyễn Công Hòa của bà Trâm.

Việc làm trên của Đảng ủy, UBND phường và CAP Lam Sơn được đông đảo người dân địa phương vô cùng khen ngợi, cảm kích trước tinh thần hết mình phục vụ nhân dân, bảo đảm bình yên xóm phố, xây dựng mỹ quan đô thị sáng, xanh, sạch đẹp.

Ngoài ra, trong thư cảm ơn của mình, ông Trần Quang Hiếu cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc CATP, CAQ Lê Chân, UBND phường Lam Sơn, CAP Lam Sơn đã giữ vững phẩm chất người công an nhân dân vì dân phục vụ, công tâm chính quy, tinh nhuệ, cương quyết đấu tranh với những hành vi coi thường pháp luật bảo đảm tuyệt đối an toàn an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn, giữ bình yên cho nhân dân.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông