Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP: Khai trương thư viện và phòng đọc

20:49 20/04/2021

Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21-4; Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4, chiều 20-4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức khai trương thư viện và phòng đọc của đơn vị.
Các đại biểu dự lễ khai trương thư viện và phòng đọc Phòng PC07 CATP

Thời gian qua, thư viện và phòng đọc của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phục vụ nhu cầu nghiên cứu, đọc sách của toàn thể CBCS đơn vị.

Với sự tham gia đóng góp tích cực của tập thể lãnh đạo, CBCS, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, thư viện và phòng đọc đơn vị hiện có hàng trăm đầu sách, tạp chí, tài liệu phong phú về thể loại, được sắp xếp theo từng lĩnh vực: pháp luật nghiệp vụ, lịch sử truyền thống, văn hóa xã hội, văn học nghệ thuật.

Các đại biểu tham quan thư viện và phòng đọc Phòng PC07 CATP

Nhân dịp này, thư viện và phòng đọc đã vinh dự được Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP và đại diện lãnh đạo đơn vị tặng nhiều đầu sách quý về các lĩnh vực như: sách tổng hợp, khoa học kỹ thuật, nghiệp vụ PCCC&CNCH, sách tự học tiếng Anh… làm phong phú và dồi dào nguồn của phòng đọc.

Đại tá Hoàng Văn Bình - Trưởng Phòng PC07 tặng 150 cuốn sách tổng hợp, KHKT, Nghiệp vụ PCCC&CNCH

Để quản lý và khai thác hiệu quả thư viện và phòng đọc, Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã giao Hội phụ nữ đơn vị đảm nhận trách nhiệm phụ trách quản lý và xây dựng trở thành công trình phần việc chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH; chào mừng Đại hội Hội phụ nữ đơn vị thời gian tới.

Thượng tá Đặng Văn Lịch - Phó trưởng phòng PC07 tặng 60 cuốn sách tự học Tiếng Anh  

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông