Phòng GD&ĐT huyện An Dương: Hội thảo chuyên đề “Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non”

    21:01 14/10/2023

    Sáng 13-10, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện An Dương tổ chức hội thảo chuyên đề “Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non”. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo. Tham dự hội thảo có các cán bộ quản ý, giáo viên cốt cán 24 trường mầm non và 32 cơ sở lớp mầm non độc lập trên địa bàn huyện.
    Các đại biểu tham quan môi trường giáo dục và các sản phẩm STEAM của Trường mầm non An Dương

    Tại hội thảo, các đại biểu dự thực thành tại trường Mầm non An Dương với các hoạt động như: hoạt động giáo dục STEAM, hoạt động vui chơi tại các góc chơi trong lớp và hoạt động vui chơi ngoài trời; tham quan môi trường giáo dục trong và ngoài lớp học; tham khảo kế hoạch giáo dục; quan sát các sản phẩm STEAM.

    Học sinh Trường mầm non An Dương hào hứng với tiết học STEAM 

    Cùng với việc dự các hoạt động, các đại biểu đã thảo luận làm rõ quan điểm, nhận thức đúng về giáo dục STEAM đối với trẻ mầm non; trao đổi ý kiến, rút kinh nghiệm các hoạt động được dự giờ và chia sẻ kinh nghiệm để triển khai nhân rộng ứng dụng giáo dục STEAM trong chương trình giáo dục mầm non.

    Các đồng chí: Lương Thế Qúy- Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương, lãnh đạo Phòng Giáo dục Mầm non- Sở Giáo dục và Đào tạo tặng hoa, động viên chúc mừng các cô giáo Trường mầm non An Dương tham gia triển khai hội thảo chuyên đề 

    Thực hiện kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương triển khai ứng dụng giáo dục STEAM trong giáo dục mầm non.

    Một hoạt động trải nghiệm của học sinh Trường mầm non An Dương

    Đến nay, triển khai, xây dựng mô hình điểm dự án “Điều kỳ diệu của nước” tại trường Mầm non An Dương theo quy trình 6E; đơn vị đã tập trung tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho các sơ sở giáo dục mầm non, đội ngũ cán bộ giáo viên tích cực học tập, bồi dưỡng năng lực chuyên môn để đáp ứng với yêu cầu đổi mới. 

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông