Phường Cát Dài (quận Lê Chân): Hỗ trợ cho 196 hộ nghèo, bị mất thu nhập do dịch Covid-19

17:11 20/04/2020

Theo báo cáo của phường Cát Dài, quận Lê Chân, thời gian qua công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được phường tập trung chỉ đạo các đơn vị, đoàn thể, người dân thực hiện quyết liệt đạt hiệu quả cao. Qua đó, góp phần kiểm soát, khống chế tốt dịch bệnh và các nguồn lây nhiễm vào địa bàn.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Chủ tịch UBND phường Cát Dài, quận Lê Chân kiểm tra tại các chốt kiểm soát

Thực hiện Chỉ thị 26 và 27 của Ban Thường vụ Thành uỷ, phường phối hợp với các lực lượng chức năng đã thành lập 16 Tổ kiểm soát tại tổ dân phố và 3 chốt kiểm soát phường với 333 người tham gia, tiến hành kiểm tra y tế 5329 người.

 Đại diện lãnh đạo phường Cát Dài, quận Lê Chân và các đơn vị trao quà tặng các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch

Đặc biệt phường là 1 trong số ít đơn vị đứng đầu trên địa bàn quận trong công tác kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính đối với người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Cụ thể phường đã xử phạt 22 trường hợp vi phạm trong thời gian qua, chiếm ½ tổng số trường hợp vi phạm trên toàn quận.

Mặt khác, phường vận động xã hội hoá kinh phí hỗ trợ  kinh phí  mua vật tư y tế, phương tiện phòng chống dịch cho các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch.

Cùng với đó hỗ trợ 3.220kg gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm cho 196 hộ gia đình nghèo, cận nghèo, bị mất thu nhập do dịch bệnh…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích