Phường Đông Hải (quận Lê Chân): Trao quà Tết tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn

15:26 08/01/2023

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 8-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hải, Công an phường Đông Hải, quận Lê Chân phối hợp với Tạp chí Người xây dựng, Câu lạc bộ “Minh Tâm nhân ái” và Võ đường Thiếu lâm Hồng gia Hà Châu tổ chức chương trình “Trao quà tết – gắn kết yêu thương”.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân; ông Hoàng Chiến Thắng – Tổng biên tập Tạp chí Người xây dựng và đại diện các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ.

Đại diện lãnh đạo Tạp chí Người xây dựng và Công an phường Đông Hải trao quà tết tặng người dân

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 50 suất quà cho các hội viên, đoàn viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và những người lao động bị tai nạn lao động trên địa bàn phường Đông Hải.

Đại diện UB MTTQ VN phường Đông Hải và CLB thiện nguyện "Minh Tâm nhân ái" trao quà tặng người dân

Hưởng ứng hoạt động “Tết vì người nghèo” và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, những năm qua, phường Đông Hải luôn tập trung làm tốt công tác an sinh xã hội, trợ giúp các đối tượng xã hội, quan tâm chăm lo cho những người có công, gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Các đại biểu tặng quà và chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Đặc biệt, trong dịp Tết nguyên đán năm 2022 vừa qua, toàn phường đã huy động được gần 200 triệu đồng tặng quà, trợ cấp cho 100% các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo các hộ đều được đón Tết đầm ấm, an toàn, không có hộ nào không có Tết.

Cũng trong năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đông Hải đã phối hợp với Công an phường vận động các nhà hảo tâm tặng 50 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho các đoàn viên, hội viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ủy ban MTTQ VN phường duy trì trợ dưỡng thường xuyên 1 cụ già cô đơn tại Tổ dân phố số 2 với số tiền 4,8 triệu đồng/năm; vận động nhà hảo tâm hỗ trợ 10 triệu đồng xây nhà Đại đoàn kết tặng hộ chị Nguyễn Thị Thu, ở Tổ dân phố số 3; tặng 10 suất quà cho các hộ chính sách nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ; tặng 15 suất quà cho các hộ cận nghèo trong tháng hành động vì người nghèo kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông