Phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân: Tuyên truyền PCCC và trao tặng 100 bình chữa cháy cho hộ cận nghèo

15:28 01/07/2020

Ngày 1-7, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân kết hợp với Công an quận Lê Chân tổ chức hội nghị tuyên truyền công tác PCCC và trao tặng 100 bình chữa cháy cho các hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Lãnh đạo phường Dư Hàng Kênh trao tặng bình chữa cháy tới các hộ dân.

Tại hội nghị, cán bộ tuyên truyền của Đội Cảnh sát PCCC CAQ Lê Chân đã nêu lên những nguy hiểm về cháy nổ đối với khu dân cư, những sự cố thường gặp trong sinh hoạt hàng ngày.

Qua đó đã đưa ra các giải pháp an toàn PCCC trong sử dụng điện, an toàn PCCC trong sử dụng gas. Đồng thời hướng dẫn người dân cách sử dụng các phương tiện chữa cháy trong nhà ở: chăn, nước để dập tắt đám cháy.

Ngoài ra hướng dẫn bà con biết cách sử dụng bình chữa cháy xách tay các loại, khống chế dập tắt ngay đám cháy ngay khi mới phát sinh.

Cán bộ Đội CS PCCC CAQ Lê Chân tuyên truyền các nội dung về công tác PCCC

Cũng tại hội nghị, phường Dư Hàng Kênh đã trao 100 bình chữa cháy cho các hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Quang cảnh hội nghị

Việc làm này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy – UBND phường đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trong công tác PCCC. Đây sẽ là lực lượng đắc lực trong dập tắt ngay đám cháy ngay khi mới phát sinh. Qua đó, thể hiện tinh thần thương thân thương ái, giúp đỡ hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo làm tốt hơn nữa công tác PCCC, vì bình yên cuộc sống.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông