Phường Trại Chuối (Hồng Bàng) đẩy mạnh cải tạo đường, ngõ

17:23 10/07/2018

Ngày 10-7, thực hiện kế hoạch cải tạo đường, ngõ theo chương trình hỗ trợ xi măng của thành phố, phường Trại Chuối (Hồng Bàng) triển khai giai đoạn 2 của chương trình, tiến hành phá dỡ hệ thống tường bao và một số công trình phụ tại tuyến ngõ 210 Bãi Sậy.

Lãnh đạo phường Trại Chuối kiểm tra tiến độ phá dỡ ngõ 210 Bãi Sậy

Tuyến ngõ có chiều dài 120m, rộng 1,5m, rất nhỏ hẹp, gây khó khăn cho quá trình đi lại, sinh hoạt của các hộ dân trong ngõ. Hưởng ứng lời kêu gọi của cấp ủy, chính quyền địa phương và tranh thủ sự hỗ trợ của thành phố, tính đến thời điểm này, đã có 24 hộ dân trong ngõ tự nguyện hiến, trả đất với tổng diện tích lên tới 350m2 để phục vụ việc nâng cấp, mở rộng ngõ lên 3,5m.

Ngay trong buổi ra quân phá dỡ, các lực lượng chức năng của phường đã phối hợp với các hộ dân trong ngõ trực tiếp tiến hành phá dỡ hệ thống tường bao và một số công trình phụ thuộc chỉ giới hiến trả đất mở rộng con ngõ. Đồng thời tổ chức lắp đặt hệ thống đồng hồ nước, sẵn sàng mặt bằng sạch để khi có xi măng thành phố hỗ trợ sẽ tiến hành thi công, nâng cấp, làm mới ngõ.

Được biết, đợt 1, toàn phường Trại Chuối đã tiếp nhận 65 tấn xi măng hỗ trợ của thành phố, tiến hành cải tạo, nâng cấp được 10 tuyến ngõ. Đợt 2 này, địa phương sẽ tiếp tục nâng cấp, cải tạo 10 ngõ, 5 ngách.

Công tác vận động nhân dân tự nguyện tham gia hiến, trả đất, chuẩn bị mặt bằng sạch để thi công các tuyến ngõ, ngách đang được địa phương đẩy mạnh, để khi thành phố bàn giao xi măng sẽ tiến hành thi công, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, đáp ứng niềm mong mỏi bao năm qua của người dân địa phương.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông