Phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền): Tặng quà tri ân Mẹ VNAH, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

10:35 25/07/2022

Sáng 25-7, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ và trao quà, sổ tiết kiệm tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn.

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi lễ

Hiện nay, trên địa bàn phường Vạn Mỹ có tổng số 241 người có công và thân nhân người có công với cách mạng gồm: 1 Cán bộ lão thành cách mạng; 1 Mẹ Việt Nam Anh hùng; 119 thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh; 19 người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; 17 thân nhân liệt sĩ đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng và 84 gia đình liệt sỹ diện thừa kế.

Đồng chí Trịnh Quang Trường – Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, đại biểu HĐND quận trao kinh phí ủng hộ phường Vạn Mỹ.

Trong những năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN phường thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Công tác chăm sóc thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, người nhiễm chất độc hóa học đảm bảo đúng các chế độ chính sách đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với người có công và thân nhân của họ. Hàng năm, vào dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ phường đều tổ chức các hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà.

Lãnh đạo UBND phường Vạn Mỹ và các Tổ chức, đoàn thể tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp này, Tổ bầu cử số 4 HĐND quận Ngô Quyền trao tặng phường Vạn Mỹ 5 triệu đồng; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể phường đã trao nhiều phần quà và sổ tiết kiệm tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và thương binh từ 75 tuổi trở lên trên địa bàn phường.

NH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông