Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại

19:06 15/10/2017

Quận Dương Kinh vừa tổ chức tập huấn kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo trên địa bàn quận năm 2017. Chủ tịch UBND quận Dương Kinh, Lê Lương chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND quận Dương Kinh Lê Lương phát biểu tại hội nghị

Trong thời gian qua, công tác tiếp công dân, chất lượng giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo tại quận Dương Kinh ngày được nâng lên, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc.

Tại buổi tập huấn, ông Đoàn Ngọc Thưởng, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ 5, báo cáo viên pháp luật, Thanh tra thành phố truyền đạt nội dung các chuyên đề về quy trình tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tiễn trong việc tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo và giải đáp các thắc mắc của các đại biểu…

                                                                        Quang cảnh buổi tập huấn

Thông qua buổi tập huấn giúp cán bộ, công chức, trau dồi kỹ năng, hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo. Từ đó giải quyết tốt những vấn đề nhân dân bức xúc, mong đợi; góp phần ổn định kinh tế - xã hội, trật tự xã hội trên địa bàn quận; công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông