Quán Karaoke Minh Nhật lén lút hoạt động giữa mùa dịch

16:42 11/09/2020

Thời gian qua, mặc dù lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an thành phố cũng như Công an các đơn vị địa phương đã tăng cường công tác phối hợp, tập trung lực lượng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cũng như thanh, kiểm tra nhắc nhở, xử lý nghiêm trường hợp các cơ sở kinh doanh dịch vụ: vũ trường, karaoke… hoạt động trong mùa dịch bất chấp lệnh cấm của thành phố. Nhưng vì lợi nhuận thu được từ các loại hình kinh doanh trên khá “béo bở”, bất chấp quy định của thành phố, nhiều chủ cơ sở vẫn tìm mọi cách che mắt lực lượng chức năng, lén lút mở cửa đón khách khi có nhu cầu…
Quán Karaoke Minh Nhật dán thông báo dừng hoạt động

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND TP, Giám đốc CATP, đêm 10-9, qua công tác tuần tra, kiểm soát, đoàn công tác của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH (Phòng PC06) – CATP phối hợp với CAQ Hải An bắt quả tang quán Karaoke Minh Nhật, địa chỉ số 39 Hạ Đoạn 2, phường Đông Hải 2, quận Hải An, đang mở cửa đón khách.

Cụ thể, vào 23h45 cùng ngày, tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke Minh Nhật, đoàn công tác phát hiện: tại phòng Vip 1 có 4 khách nam, 1 khách nữ; phòng Vip 4 có 6 khách nam, 2 nhân viên nữ; phòng Vip 6 có 2 khách nam, 2 khách nữ; phòng Vip 7 có 1 khách nam, 2 khách nữ. Ngoài ra, tại sảnh lễ tân của quán có 4 khách nam, 3 khách nữ đang chờ lên phòng hát và 2 nhân viên nam. Tại khu vực hành lang tầng 2, 3 của quán có tất cả 2 nhân viên nam. Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, quán Karaoke Minh Nhật có 25 khách (cả nam và nữ), 6 nhân viên.

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính tại quán Karaoke Minh Nhật

Quản lý quán là Lê Anh Tài, sinh 2002, ở số 39 Hạ Đoạn 2, phường Đông Hải 2, Hải An, có xuất trình được giấy tờ chứng minh có đủ điều kiện về ANTT, Giấp phép kinh doanh. Tuy nhiên, theo Giấy phép kinh doanh do Sở VHTT thành phố cấp, quán Minh Nhật chỉ được phép kinh doanh 4 phòng hát số: P1, P2, P3, P4, tại tầng 2. Nhưng qua kiểm tra thực tế, quán vẫn có 3 phòng hát tại tầng 3; trong đó, có 2 phòng đang có khách hát là Vip 6, Vip 7.

Quán Karaoke Minh Nhật đáp ứng nhu cầu của “thượng đế”
"Thượng đế" có nhu cầu đi hát trong mùa dịch Covid - 19
Quán Karaoke Minh Nhật đáp ứng nhu cầu của “thượng đế”
Các "Thượng đế" chờ được nhận phòng hát

Quản lý quán cho biết, cơ sở đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid – 19; quán cũng cho dán thông báo dừng hoạt động từ ngày 5-8-2020 đến khi có chỉ đạo của phường nhưng vì lợi nhuận thu được, cơ sở Karaoke này vẫn lén lút đáp ứng nhu cầu của các “thượng đế”.  

Đoàn kiểm tra Phòng PC06 đã lập biên bản, bàn giao cho CAQ Hải An tiếp nhận, xử lý theo thẩm quyền.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông