Quận Kiến An tiếp xúc thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

13:35 07/02/2020

Sáng 7-2, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự quận Kiến An tổ chức hội nghị tiếp xúc công dân gọi nhập ngũ năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Khuê – Bí thư Quận ủy, Phạm Văn Khanh – Chủ tịch HĐND, Trần Quang Minh – Chủ tịch UBND quận.
Đại diện công dân nhập ngũ phát biểu cảm tưởng

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Bộ Tư lệnh Quân khu Ba, LLVT thành phố và bề dày truyền thống đấu tranh cách mạng cũng như trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của quê hương Kiến An anh hùng.

Đồng chí Trần Văn Khuê – Bí thư Quận ủy tặng quà cho công dân nhập ngũ

Năm 2020, công tác tuyển quân của quận Kiến An cũng gặp một số khó khăn nhất định. Nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực cao của cả hệ thống chính trị từ quận đến phường, đến thời điểm này địa phương đã hoàn tất chu đáo mọi công tác chuẩn bị cho công dân nhập ngũ. 109 thanh niên ưu tú được tuyển chọn đã sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ với tinh thần phấn khởi, tự hào và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Văn Khanh – Chủ tịch HĐND quận tặng quà cho công dân nhập ngũ
Đồng chí Trần Quang Minh – Chủ tịch UBND tặng quà cho công dân nhập ngũ

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội đồng nghĩa vụ Quân sự quận đã trao 109 suất quà tặng các công dân được tuyển chọn, nhập ngũ vào Quân đội Nhân dân và CAND Việt Nam đợt này.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích