Quận Kiến An: Xảy ra 5 vụ cháy

17:40 22/06/2020

Theo thống kê của Công an quận Kiến An, từ ngày 16-5 đến 15-6, trên địa bàn quận Kiến An xảy ra 5 vụ cháy các loại. Trong đó có 2 vụ cháy đồi rừng, 2 vụ cháy nhà dân và 1 vụ cháy cơ sở nhựa phế liệu. Cụ thể:

Vào 17h ngày 21-5, tại khu vực đồi Cột Cờ, phường Tràng Minh xảy ra vụ cháy đồi rừng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Kiến An đã kịp thời có mặt tại hiện trường kết hợp với các lực lượng tổ chức chữa cháy. Nhờ vậy, đám cháy nhanh chóng được khống chế, dập tắt sau đó 30 phút. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ việc làm cháy 80m2 thảm thực bì.

Tiếp đó, trưa 24-5, đồi rừng Thiên Văn, phường Trần Thành Ngọ, lại phát sinh vụ cháy. Đám cháy được phát hiện, dập tắt kịp thời nên gây thiệt hại không đáng kể (cháy 15m2 thảm thực bì, không có thiệt hại về người).

Trước đó, vào 10h40’ ngày 22-5 trên địa bàn quận đã xảy ra vụ cháy tại nhà dân là hộ ông Vũ Quyên, ở đường chợ Lãm Hà, phường Lãm Hà, Kiến An. Đám cháy làm thiệt hại 20m2 đường ống dẫn mùi, không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân các vụ cháy trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đến 20h35’ ngày 3-6, do sơ suất trong quá trình nấu ăn nên nhà số 322 Phan Đăng Lưu, phường Trần Thành Ngọ, Kiến An phát sinh vụ cháy. Nhờ sự ứng cứu kịp thời của lực lượng chức năng Công an quận nên đám cháy nhanh chóng được dập tắt, gây thiệt hại không đáng kể (cháy 20cm ống dẫn gas, không có thiệt hại về người).

Gần đây nhất vào 4h26’ ngày 15-6, trên địa bàn quận xảy ra vụ cháy khá lớn tại xưởng tái chế nhựa phế liệu của hộ ông Lã Văn Nam, ở đường Hoàng Công Khanh, tổ 5, phường Lãm Hà. Nhận được tin báo, Công an quận đã điều động lực lượng có mặt tại hiện trường kết hợp với Đội chữa cháy khu vực 2 – Phòng PC07 và Công an quận Lê Chân triển khai các biện pháp chữa cháy. Đến 8h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại khá lớn về tài sản. Vụ cháy đã làm sập toàn bộ phần lán cơ sở tái chế nhựa phế liệu, diện tích khoảng 200m2; cháy toàn bộ phế liệu nhựa, thành phẩm hạt nhựa khối lượng khoảng 15 tấn và một số đồ dùng, dụng cụ, máy móc của chủ hộ. Ngoài ra, đám cháy còn làm sập nhà kho chứa quần áo cũ của hộ bà Nguyễn Thị Nhàn (giáp với lán phế liệu của hộ ông Nam), diện tích khoảng 150m2, cháy một số lượng kiện quần áo cũ và 1 xe ô tô loại 7 chỗ, nhãn hiệu Fotuner. Đồng thời cháy hỏng một số phần lán để nhựa thành phẩm của hộ ông Nguyễn Văn Toàn (giáp với kho của bà Nguyễn Thị Nhàn).

Hiện Công an quận Kiến An đang kết hợp với các lực lượng liên quan thống kê cụ thể về thiệt hại tài sản và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích