Quận Lê Chân: Đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn quận

15:16 13/12/2022

Nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, sáng ngày 12-12, UBND quận Lê Chân tổ chức Hội nghị đối thoại với 20 doanh nghiệp trên địa bàn quận. Đồng chí Phạm Việt Anh - Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành thuộc quận.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị cũng như các khó khăn, vướng mắc cần chính quyền địa phương tháo gỡ như: vấn đề an toàn giao thông của cán bộ, công nhân viên, người lao động tại khu Công nghiệp Vĩnh Niệm; thủ tục liên quan đến cải tạo, sửa chữa, nâng cấp doanh nghiệp đang nằm trong Dự án của thành phố để phục vụ sản xuất kinh doanh; các vấn đề liên quan đến cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các bất cập trong chính sách hỗ trơ lãi suất theo Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ …

Doanh nghiệp phát biểu ý kiến

Trên cơ sở ý kiến của các doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo cácphòng, ban, đơn vị thuộc quận đã trao đổi, giải đáp, làm rõ từng ý kiến, kiến nghị theo quy định pháp luật.

Thông qua hội nghị đối thoại để lãnh đạo UBND quận kịp thời có ý kiến chỉ đạo  tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, hợp tác xã, qua đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả và phát triển bền vững, từ đó gắn bó hơn với địa phương.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông