Quận Lê Chân: Sẵn sàng các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

13:59 24/06/2023

Sáng ngày 23-6, đồng chí Phạm Việt Anh – Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân dẫn đoàn công tác của Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 quận Lê Chân tiến hành kiểm tra công tác bảo vệ và phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại các điểm thi trên địa bàn quận.

Sẵn sàng các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 đến 29 tháng 6 năm 2023). Quận Lê Chân có 3 điểm thi tại các trường: THPT Ngô Quyền, THPT Trần Nguyên Hãn, THPT Lê Chân với tổng số 1.878 thí sinh dự thi và 79 phòng thi. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi đã cơ bản đảm bảo yêu cầu.

Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh: Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia là kỳ thi vô cùng quan trọng, kết quả thi sẽ là cơ sở xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng (tùy theo nhu cầu, nguyện vọng của các trường Đại học, Cao đẳng).

Do đó, đồng chí Phó chủ tịch UBND quận đề nghị các đơn vị cần đặc biệt chú trọng các phương án đảm bảo an toàn kỳ thi, công tác bảo đảm phòng cháy chữa cháy, các điều kiện y tế, cũng như các phương án dự phòng trường hợp mất điện… Bên cạnh đó, đồng chí cũng ghi nhận tinh thần chủ động, nghiêm túc, sự chuẩn bị chu đáo của các trường có điểm thi, đồng thời yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo bám sát theo kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ, nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông