Quận Lê Chân: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu

16:36 16/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ, sáng 15-7, đồng chí Lê Trung Kiên – Thành ủy viên, Bí thư quận ủy Lê Chân đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn các phường Hàng Kênh và Đông Hải.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư quận ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. 

Bí thư quận ủy Lê Chân Lê Trung Kiên thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Lai, phường Hàng Kênh

Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Cùng ngày, đồng chí Phạm Tiến Du – Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận Lê Chân cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận cũng đã đến thăm và tặng quà 22 hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các phường An Dương và Lam Sơn.

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Tiến Du  thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại phường An Dương và Lam Sơn

          Đến thăm các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND quận bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc, khẳng định, Đảng, Nhà nước, thành phố và chính quyền địa phương luôn quan tâm đến chính sách cho người có công đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

TB 

            

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông