Quận Lê Chân: Tổng kết hội thi vẽ tranh theo sách, báo năm 2023 và giới thiệu mô hình thư viện số

08:19 27/04/2023

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023, sáng 20-4, UBND quận Lê Chân tổng kết hội thi thiếu nhi quận Lê Chân vẽ tranh theo sách, báo năm 2023 và giới thiệu mô hình thư viện số.
Đại diện lãnh đạo Thư viện thành phố trao giải cho các thí sinh

Hội thi thiếu nhi quận Lê Chân vẽ tranh theo sách, báo năm 2023 có chủ đề: “Hải Phòng- Tỏa sáng miền cửa biển” thu hút được 100% các trường trong toàn quận tham gia.

Các tác phẩm dự thi có chất lượng tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo, bố cục màu sắc phong phú. Cuộc thi tạo ra sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thiếu nhi thể hiện năng khiếu hội họa, khơi gợi các em bày tỏ về ước mơ và sống có hoài bão.

Đồng chí Phạm Việt Anh – Phó Chủ tịch UBND quận trao giải cho các thí sinh

Đồng thời, khích lệ tinh thần đọc sách, tìm tòi và khám phá sách, giúp học sinh nhận thức được sự cần thiết và tầm quan trọng của thư viện trong học tập, rèn luyện, vai trò của việc đọc và làm theo sách, báo.

Ban tổ chức lựa chọn tác phẩm có chất lượng tốt trao 10 giải nhất, 10 giải nhì, 14 giải ba và 20 giải khuyến khích. Tại chương trình, UBND quận Lê Chân giới thiệu và ra mắt mô hình “Tủ sách cho em” và mô hình thư viện số.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông