Quán triệt những nội dung mới về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng

09:33 04/01/2023

Chiều 3/1, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Ban Thường vụ Thành ủy triệu tập Hội nghị cán bộ chủ chốt, học tập, quán triệt, triển khai một số văn bản về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng chí Hoàng Văn Trà – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương dự và truyền đạt các nội dung liên quan. Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến - Phó bí thư thường trực Thành ủy chủ trì hội nghị.
Đại biểu tham dự Hội nghị.

          Cùng dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Ủy viên Thành ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, MTTQVN TP và các tổ chức chính trị - xã hội, thường trực cấp ủy và tập thể Ủy ban kiểm tra các Đảng bộ trực thuộc Thành ủy.

Đồng chí Hoàng Văn Trà – Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương truyền đạt các nội dung liên quan tại Hội nghị.

          Tại  hội nghị, hơn 270 đại biểu tham dự đã nghe đồng chí Hoàng Văn Trà – Phó Chủ nhiệm UBKT Trung ương truyền đạt các nội dung: Quy định số 22-QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa 13) về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều Đảng viên không được làm; Quy định số 69-QĐ/TW ngày 6/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm cùng những nội dung liên quan khác.

          Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến nêu rõ, công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng là một trong những nội dung được Thành ủy luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

          Đồng chí đề nghị ngay sau Hội nghị này, các đại biểu tiếp thu đầy đủ về những nội dung được quán triệt, nắm vững những quy định, hướng dẫn của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, qua đó nâng cao năng lực, nghiệp vụ công tác, thống nhất về nhận thức và phương pháp, vận dụng vào thực tiễn một cách hiệu quả.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông