Quẳng gánh lo đi và vui sống.

21:34 27/10/2017

Trong xã hội hiện đại, chúng ta như bị đè bẹp dưới sức nặng của những lo lắng, ưu phiền về những việc đã xảy ra, đang xảy ra hay thậm chí là chưa chắc có xảy ra trong tương lai hay không? Tại sao vậy? Cuốn sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống” không chỉ là câu trả lời chính xác nhất cho điều đó mà nó còn là 1 cẩm nang về cách làm việc, vui sống không bị âu lo, phiền não.

 “Quẳng gánh lo đi và vui sống” là 1 cuốn tự lực của Tác giả người Mỹ Dale Carnegie được viết vào năm 1948. Nội dung của cuốn sách chủ yếu đưa chúng ta tới  những phương pháp để diệt âu lo, diệt tật ưu phiền hay bảy cách để rèn luyện tinh thần được thảnh thơi, sung sướng... 

                                                              Hãy tận hưởng cuộc sống ngay hôm nay. ( Ảnh Internet).

“Đừng lo tới ngày mai... Ta chỉ lo tới hôm nay thôi cũng đủ khổ rồi”. Đây là 1 câu nói rất hay trong “ Quẳng gánh lo đi và vui sống”. Bạn cứ nghĩ tới ngày mai, cứ cẩn thận suy nghĩ, dự tính, sửa soạn đi, nhưng đừng lo lắng gì hết. Ngay từ những chương đầu, bạn sẽ thấy tư tưởng sầu thảm của bạn tiêu tan như sương mù gặp nắng xuân. Nếu đời người quả là bể thảm thì cuốn sách này thính là ngọn gió thần đưa thuyền ta tới cõi Nát bàn, một cõi Nát bàn ở ngay trần thế.

Đừng lo lắng gì cả, hôm nay hãy cứ là 1 ngày đẹp trời trong 365 ngày đẹp.

                                                                                                                                         Hoàng Long

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông