Ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử, văn hóa” và tặng quà người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong

21:01 20/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 20-7, tại Đình Niệm Nghĩa, phường Vĩnh Niệm, Quận đoàn Lê Chân phối hợp với Đoàn thanh niên Công an thành phố, Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp và Đảng ủy - UBND phường Vĩnh Niệm tổ chức ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử, văn hóa”, Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sỹ” và tặng quà người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong.

Đến tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành đoàn; Phạm Việt Anh - Ủy viên Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân.

Các đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Đình Niệm Nghĩa.

Tại chương trình, các đại biểu cùng toàn thể cán bộ, Đoàn viên thanh niên quận Lê Chân, Đoàn thanh niên CATP, Đoàn thanh niên Bệnh viện Việt Tiệp đã thành kính dâng hoa, dâng hương tại Đình Niệm Nghĩa và tham gia Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Vĩnh Niệm. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự thành kính tưởng nhớ của thế hệ trẻ đến các anh hùng, liệt sĩ đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân và đời mình cho nền độc lập tự do của dân tộc, làm trọn trách nhiệm vinh quang mà Tổ quốc giao phó, đem lại hạnh phúc muôn đời cho quê hương đất nước.

Lãnh đạo phường Vĩnh Niệm trao kinh phí hỗ trợ Đoàn thanh niên phường thực hiện mô hình “Hoa dâng mộ liệt sĩ”

Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UB MTTQ VN phường Vĩnh Niệm đã trao tặng 229 cành hoa sen và 229 bình hoa với tổng kinh phí 10 triệu đồng, hỗ trợ Đoàn thanh niên phường thực hiện mô hình “Hoa dâng mộ liệt sĩ”. Quận đoàn Lê Chân, Đoàn thanh niên Bệnh viện Việt Tiệp và Đoàn thanh niên CATP đã dành 10 phần quà tri ân gửi tặng người có công với cách mạng và cựu thanh niên xung phong trên địa bàn phường Vĩnh Niệm.

Đại diện các đơn vị trao quà tặng người có công với cách mạng và cựu thanh niên xung phong trên địa bàn phường Vĩnh Niệm

Cũng tại chương trình, với mong muốn cụ thể hóa Kế hoạch số 13 ngày 10/10/2022 của BTV Thành Đoàn, nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, trí tuệ và sáng tạo của tuổi trẻ trong tuyên truyền, quảng bá địa điểm du lịch, các giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống gắn với chuyển đổi số; Quận đoàn Lê Chân đã tổ chức ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử - văn hóa” tại di tích lịch sử Đình Niệm Nghĩa và Đình Trực Cát trên địa bàn phường Vĩnh Niệm.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử - văn hóa”

Thông qua các chương trình cụ thể nêu trên là dịp để nhắc nhở toàn thể đoàn viên của 3 đơn vị phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, mãi ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình người có công với cách mạng, qua đó góp phần củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của Nhân dân với Ðảng, Nhà nước.

Các đại biểu và toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Vĩnh Niệm

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông