Sản phẩm mới của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Thêm nhiều “cái được” mang tới khách hàng

11:30 26/03/2020

Với hơn 55 năm kinh nghiệm sản xuất kinh doanh trong ngành nhựa nói chung và ống nước nói riêng, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến để cung cấp ra thị trường những sản phẩm ngày càng mang tính trí tuệ, tối ưu giá trị sử dụng cho khách hàng. Nhân chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập, Công ty đã tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm mới với nhiều tính năng, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ống khá đa dạng của thị trường. Báo An ninh Hải Phòng xin được giới thiệu tới bạn đọc sản phẩm của công ty.

 

Công ty luôn đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại

 Theo ông Trần Nhật Ninh-Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong thì hiện nay tại các tỉnh, thành phố lớn, nhất là trong các khu đô thị trung tâm thì nhu cầu xây dựng các toà nhà cao tầng từ 20 đến 50 tầng ngày càng nhiều. Nắm bắt được xu hướng trên, công ty đã đầu tư, nghiên cứu gần 5 năm và vừa qua đã cho ra mắt sản phẩm mới là ống uPVC lõi xoắn và ống, phụ tùng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 3633.

 Ống uPVC lõi xoắn có đường kính từ phi 110mm đến 160mm với thiết kế gân xoắn trong lòng ống giúp dòng nước thoát chảy thành dòng xoáy xung quanh thành trong lòng ống. Từ đó, khí thoát ngược chiều di chuyển vùng gần tâm ống, không xung đột với dòng nước giúp cho khả năng thoát và giảm tiếng ồn tốt hơn so với ống lòng trơn cùng loại. 

Còn ống và phụ tùng uPVC ISO 3633 thì đáp ứng yêu cầu khắt khe của các nhà thầu trong nước và quốc tế. Sản phẩm phục vụ cho các khu chung cư cao tầng, toà nhà thương mại, công nghiệp và hệ thống thoát nước mưa, nước thải, thông gió trong các hộ gia đình. Với ưu điểm bề mặt trơn nhẵn, chống bám cặn, tối ưu cho dòng chảy và lưu lượng thoát nước; thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt với chi phí đầu tư thấp, đặc biệt sản phẩm được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng kháng các hoá chất trong nước thải sinh hoạt. Tất cả những ưu việt khi phối hợp hai sản phẩm trong công trình sẽ vừa giảm chi phí cho nhà đầu tư khi tiết kiệm tối đa diện tích hộp kỹ thuật, nhân công, vật tư ống, vừa mang lại sự hài lòng cho cư dân tại các căn hộ chung cư khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ hệ thống thoát nước.

Sản phẩm mới  ống nhựa gân sóng PE/PP 2 lớp

Sản phẩm mới tiếp theo là ống nhựa gân sóng PE/PP 2 lớp phục vụ cho các công trình hạ tầng đô thị, nhất là thoát nước các khu dân cư, hệ thống nước thải trong các khu công nghiệp và thoát nước, tưới tiêu trong sản xuất nông nghiệp. Thông thường, cống thoát nước làm bằng bê tông và nối bằng gạch, vữa, hậu quả là tuổi thọ sử dụng ngắn từ 10 đến 15 năm và rất dễ bị ăn mòn, gãy, vỡ, gây rò rỉ, chưa kể đến là rất khó vệ sinh đường ống, phải mất nhiều nhân công, chi phí. Ống nhựa gân sóng PE/PP 2 lớp có khối lượng nhẹ bằng 1/10 ống bê tông, được sản xuất trên dây chuyền Unicor của châu Âu với kích thước đa dạng, độ dài tới 6m, tuổi thọ lên tới 50 năm. Đặc biệt đối với loại ống này hoàn toàn thích hợp với việc sử dụng robot để vệ sinh đường ống mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Một sản phẩm nữa liên quan đến hạ tầng thoát nước là hố ga nhựa PVC. Sản phẩm này đã được sử dụng trên 30 năm tại Nhật Bản và được cải tiến đạt được những tiện ích tối đa cho hạ tầng thoát nước tại Việt Nam. Hố ga PVC có thiết kế nhỏ, gọn, có khuôn đúc sẵn với độ dốc chuẩn, dễ dành tháo, lắp phần nắp, thân và các ống nối với đường ống nước thải. Trong quá trình sử dụng, hố ga nhựa PVC không bị hiện tượng đọng rác, việc thi công lắp dễ dàng ngay cả với khu vực có diện tích nhỏ, đồng thời tạo mỹ quan cho đô thị. Sản phẩm này đã được thi công tại nhiều dự án công và tư tại Bình Dương, Phú Thọ, Đăk Lắk và sắp tới là Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Sản phẩm mới được trưng bày, giới thiệu tại hội thảo

Còn đối với sản phẩm phụ tùng HDPE hàn điện trở, đây là phương pháp kết nối ống HDPE lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bằng việc gia nhiệt, tức là truyền nhiệt trong dây nhiệt được cấy sẵn bên trong phụ kiện để hàn ống và phụ kiện thành một khối thống nhất. Điều này giúp dễ dàng đấu nối các đường ống đi ngầm dưới đất, tăng độ cứng của mối nối và hạn chế được các rủi ro như dư nhiệt hoặc lệch tâm như phương pháp hàn nhiệt cũ. 

Cũng là dòng sản phẩm dễ lắp ghép, bảo dưỡng là sản phẩm van zacco. Sản phẩm này có vòng rắc co ở hai bên đầu van nên thuận tiện cho việc sử dụng trong các đường ống tại các nhà máy hoá chất, nước tinh khiết và nhà máy nước điện phân. Theo các chuyên gia kỹ thuật thì sản phẩm này có thể chịu tới trên 16.000 lần đóng-mở mà vẫn đảm bảo an toàn, trong khi các loại thông thường khác chỉ chịu tối đa đến 2.500 lần đóng-mở.

Sản phẩm cuối cùng là ống và phụ tùng nhựa xoắn HDPE 1 lớp được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc KS C8455 là sản phẩm có tính chuyên dụng cao và rất đa dạng trong việc bảo vệ cáp điện, cáp thông tin trong các khu công nghiệp, công trình cầu, đường bộ, khu đô thị, bến cảng, sân bay, sân vận động. Đặc biệt là phù hợp khi bảo vệ cáp vượt sông, hồ qua khoảng cách lớn với ống liền. Khối lượng nhẹ, dễ dàng uốn lượn, khả năng chịu nén cao, chịu hoá chất, tác động môi trường, phù hợp mọi địa hình, giảm thiểu chi phí thi công… ống và phụ tùng nhựa xoắn HDPE 1 lớp là sản phẩm mà nhiều khách hàng sẽ lựa chọn để hiện thực hoá mục tiêu công trình đảm bảo mỹ quan, văn minh, hiện đại .  

Kim Oanh

  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông