Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo về việc nhập học cho học sinh trúng tuyển vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024

    07:52 17/07/2023

    Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) ban hành Văn bản số 297 đề nghị các trường THPT tổ chức thông tin tới học sinh trúng tuyển và làm thủ tục nhập học cho các học sinh, báo cáo tình hình nhập học của học sinh trong danh sách trúng tuyển.

    Theo đó, Sở GD-ĐT đề nghị các trường THPT làm thủ tục đăng ký nhập học cho các học sinh trúng tuyển, cụ thể, Trường THPT công lập tổ chức thông tin tới học sinh trúng tuyển và làm thủ tục nhập học cho các học sinh, báo cáo tình hình nhập học của học sinh trong danh sách trúng tuyển.

    Trường hợp học sinh trúng tuyển không nhập học, các trường THPT lập danh sách báo cáo nhanh về Sở GD-ĐT qua phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, đồng thời gửi bản điện tử qua địa chỉ email: khaothi@haiphong.edu.vn.

    Thí sinh dự thi vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 thành phố Hải Phòng

     Thời gian nhập học vào lớp 10 trường THPT công lập (lần 3) từ ngày 15/7/2023 đến 17h ngày 18/7/2023. Sau thời gian trên, nếu thí sinh không làm thủ tục nhập học sẽ bị gạch khỏi danh sách trúng tuyển theo quy định. Địa điểm nhập học: tại Trường THPT công lập nơi thí sinh đăng ký dự thi.

    Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các trường THPT ngoài công lập trả hồ sơ cho thí sinh đỗ vào trường THPT công lập (lần 3) nếu học sinh có nhu cầu rút hồ sơ. Sở GD-ĐT mở phần mềm nhập danh sách thí sinh trúng tuyển từ ngày 11 đến 17 giờ ngày 15-8, đề nghị các trường THPT ngoài công lập nhập đủ danh sách thí sinh trúng tuyển theo chỉ tiêu được giao.

    Sở GD-ĐT chỉ duyệt danh sách thí sinh trúng tuyển khi thí sinh đã được nhập danh sách và in có ký xác nhận của nhà trường, trên phần mềm tuyển sinh do Sở GD-ĐT cung cấp.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông