Sở Thông tin và Truyền thông: Triển khai 9 nhiệm vụ trọng tâm

15:47 16/07/2019

Sáng 16-7, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm .

Đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, Sở TTTT đã đạt được những kết quả tích cực trên toàn diện các lĩnh vực. Công tác quản lý báo chí và hoạt động phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí được tăng cường.

Các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tập trung cao tuyên truyền đúng định hướng, sâu, rộng, toàn diện về tình hình thành phố.

Đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thừa ủy quyền của UBND TP trao Bằng khen tặng các nhân, tập thể.

Công tác quản lý vận hành Hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến thành phố được quan tâm, số lượng hồ sơ trực tuyến được xử lý trên hệ thống tăng hơn, hoàn thành gửi nhận văn bản liên thông 4 cấp.

Các doanh nghiệp bưu chính viễn thông chủ động đầu tư, nâng cấp hạ tầng, mở rộng thị trường, các dịch vụ mới có chất lượng được áp dụng. Công tác chỉnh trang, hóa cấp ngoại vi viễn thông đạt kết quả tích cực…

6 tháng cuối năm, Sở TTTT thông tập trung triển khai thực hiện 9 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, triển khai kịp thời, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của các cấp, ngành và quản lý hoạt động của các doanh nghiệp ngành thông tin và truyền thông trên địa bàn thành phố.

Cùng với đó tập trung cao chỉ đạo các cơ quan báo chí tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của thành phố, đặc biệt quan tâm tuyên truyền nội dung chương trình thực hiện Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị, hoàn thiện Hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến thành phố…

Nhân dịp này, 5 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4 trên địa bàn thành phố được Chủ tịch UBND TP tặng Bằng khen.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông