Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố

    16:35 20/04/2024

    Sáng 20/4, tại hội trường các Ban Thành ủy, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố. Chương trình thu hút đông đảo các lực lượng cán bộ đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động tham gia.

    Theo đó, ngày hội thu hút gần 500 cán bộ, người lao động các doanh nghiệp đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đó tiêu biểu là Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng, Công ty Cổ phần Công trình công cộng và Dịch vụ du lịch, Công ty Cổ phần Phục vụ Mai táng Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng, Bưu điện thành phố…

    Ngày hội thu hút gần 500 cán bộ, người lao động các doanh nghiệp đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

    Được biết, đây là lần thứ 9 Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, cũng là hoạt động được duy trì thường niên, thu hút đông đảo cán bộ, người lao động các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham dự.

    Đây là lần thứ 9 Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, cũng là hoạt động được duy trì thường niên

    Hưởng ứng Ngày hội với khẩu hiệu “Hiến máu bắt đầu từ nhà quản lý”, nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp tích cực tham gia hiến máu tình nguyện và hiến máu nhiều lần qua các năm, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp với tinh thần “tương thân, tương ái” hết lòng vì người bệnh và nhiệt tình hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố.

    Ngày hội phấn đấu thu về hơn 400 đơn vị máu

    Ngày hội phấn đấu thu về hơn 400 đơn vị máu, góp phần cùng thành phố hoàn thành chỉ tiêu đề ra, đáp ứng đủ lượng máu cứu chữa người bệnh cho các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông