Sự thật thần dược tăng… bản lĩnh đàn ông

18:23 09/11/2015

 

...
Tờ rơi quảng cáo Thận lực phiến có tác dụng như… thần dược

Nhiều quý ông có vấn đề về sinh lý, thậm chí không ít thanh niên muốn khẳng định… bản lĩnh cũng đã rỉ tai nhau tìm mua sản phẩm “Thận lực phiến” của Công ty CP dược phẩm Khang Đạt, đang được quảng ầm rĩ trên các băng rôn treo ngoài đường cùng tờ rơi rải khắp nơi. Mặc dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng “Thận lực phiến” được khẳng định có khả năng cải thiện các chứng, như suy giảm chức năng sinh lý, kể cả liệt dương, xuất tinh sớm và còn có thể tăng thêm kích cỡ của bộ phận sinh dục nam…

“Thần dược” cứu cánh cho phái mạnh(?!)

Từ nhiều tháng nay, trên các tuyến đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Bỉnh Khiêm người đi đường bị đập vào mắt bởi những tấm băng rôn quảng cáo sản phẩm “Thận lực phiến” với những lời lẽ khiến ai đọc được đều không khỏi tò mò. “Thêm chút niềm vui cho đàn ông”, “Khả năng của quý ông vượt qua sức tưởng tượng của quý ông” hay “Sau khi sử dụng “Thận lực phiến”, người thanh niên chưa chắc được bằng tôi”… Cũng với những nội dung quảng cáo này, khắp các tuyến phố cho đến ngõ ngách, hàng nghìn tờ rơi được cài trước cửa mỗi nhà hoặc phát đến tận tay người dân.

Qua những lời quảng cáo cũng như được tư vấn qua điện thoại, nhiều người được biết đến Thận lực phiến là sản phẩm được bào chế dựa trên nền tảng cổ phương, kết hợp với công nghệ chiết xuất tiên tiến, vận dụng lý thuyết bổ thận y học cổ truyền một cách khoa học. Không những bổ thận cho đàn ông một cách hữu hiệu, quan trọng hơn là có thể giúp đàn ông bồi bổ tinh suy tổn, giải quyết “thận mệt mỏi” và “tình dục mệt mỏi” một cách nhanh chóng. “Công hiệu” của Thận lực phiến còn được biết đến là nguồn năng lượng sinh lý của đàn ông, bởi nó bổ sung thêm G Protein, một chất không thể thiếu để duy trì chức năng sinh lý của nam giới.

Thận lực phiến còn được quảng cáo là sự cứu cánh đàn ông. Nhất là với những người ở tuổi trung niên, lão niên, khi mà xã hội đầy cạnh tranh, đủ áp lực từ công việc và cuộc sống, làm sức khỏe giảm sút, quan hệ vợ chồng xuất hiện tình trạng không hài hòa. Điều kỳ diệu đã đến khi đọc được thông tin về “Thận lực phiến”.

Sau khi sử dụng sản phẩm này có cảm giác như được trở lại tuổi thanh xuân, bà xã cũng luôn nở nụ cười, khiến họ tìm lại cảm giác đàn ông đích thực. “Công lực” của “Thận lực phiến” còn được khẳng định có… hiệu quả ngay sau 1 giờ sử dụng. Loại “thần dược” này có thể giúp cho quý ông kéo dài thời gian gấp 2 đến 3 lần so với trước khi sử dụng và đạt được cảm giác thỏa mãn cực lớn. Nhiều người trước đây chỉ leo cầu thang đến tầng 3 đã thở khò khè, nhưng sau khi dùng “Thận lực phiến” thì có thể leo bộ lên đến tầng 10 mới cảm thấy có chút mệt mỏi…

Không chỉ tại Hải Phòng “thần dược” tăng thêm bản lĩnh đàn ông “Thận lực phiến” mới được quảng cáo rầm rộ như vậy. Trên nhiều trang web và diễn đàn y tế, sức khỏe, “Thận lực phiến” cũng được rất nhiều thành viên chia sẻ với tốc độ… vượt sức tưởng tượng.

Tuy nhiên một thông tin hết sức quan trọng mà không mấy ai quan tâm, đó là trong tháng 7-2015, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 23 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm, trong đó đa phần là sai phạm liên quan đến sản phẩm thực phẩm chức năng, trong đó có sản phẩm “Thận lực phiến”.

Và sự thật… phũ phàng

Qua công tác nắm tình hình, đến cuối tháng 9-2015, Phòng An ninh chính trị nội bộ (CATP Hải Phòng) phối hợp cùng Thanh tra Sở Y tế tiến hành thanh tra đột xuất việc chấp hành quy định pháp luật trong kinh doanh thực phẩm chức năng của Văn phòng đại diện Công ty CP dược phẩm Khang Đạt tại Hải Phòng, địa chỉ ở 125 Mạc Thiên Phúc, phường Lãm Hà, quận Kiến An. Văn phòng đại diện này do Đỗ Trọng Phu, sinh 1987, ở khu Vọng Hải, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh đứng tên đại diện pháp lý. Hoạt động của văn phòng được 2 người Trung Quốc là Tô Duy Nghiệp, sinh 1986 và Hoàng Thế Khải, sinh 1980, trực tiếp điều hành.

Tại thời điểm thanh tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 417 hộp Thận lực phiến có tác dụng hỗ trợ sinh lý cùng 203 hộp “Viên bách thảo thanh phế hoàn” không có kiểm nghiệm định kỳ theo quy định cùng hàng nghìn vỉ Kim thận bảo đã hết hạn sử dụng. Cùng với đó lực lượng chức năng phát hiện tại văn phòng có khoảng 70 nghìn tờ rơi quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Thận lực phiến không có nội dung quảng cáo đính kèm giấy xác nhận nội dung do cơ quan thẩm quyền cấp phép.

Quá trình làm việc, cơ quan chức năng xác định sản phẩm thực phẩm chức năng “Thận lực phiến” và “Viên bách thảo thanh phế hoàn” là của Công ty CP dược phẩm Phú Tín (KCN Vân La, huyện Thường Tín, Hà Nội sản xuất và được Công ty CP dược phẩm Khang Đạt, địa chỉ mới tại số 48 tập thể Yên Xá, xã Tân Triêu, huyện Thanh Trì, Hà Nội, chịu trách nhiệm phân phối). Đáng chú ý, kết quả kiểm nghiệm sản phẩm Thận lực phiến (lô 140901, sản xuất ngày 29-9-2014, hạn sử dụng 28-9-2017) do Trung tâm kiểm nghiệm (Viện thực phẩm chức năng) đã phát hiện có hoạt chất Sildenafil citrat, với hàm lượng 18,18 mg/viên. Trong khi đó tại bản công bố phù hợp quy định ATTP không có hoạt chất này.

Theo các chuyên gia, Sildenafil là hoạt chất của thuốc điều trị rối loạn cương ở nam giới (Viagra). Thực phẩm bổ sung có chứa hoạt chất này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng vì bản thân dược phẩm chứa Sildenafil chỉ được sử dụng khi được bác sĩ kê đơn căn cứ vào tình trạng bệnh, lứa tuổi... Việc đưa trái phép chất này vào thực phẩm bổ sung có thể gây quá liều và các tác dụng phụ không mong muốn cho người sử dụng sản phẩm mà không được kiểm soát. Đã có rất nhiều trường hợp quý ông muốn cải thiện “bản lĩnh phái mạnh” đã tự tìm mua thuốc trị rối loạn cương uống, hậu quả dương vật bị cương cứng kéo dài, sung huyết, phù nề.

Có trường hợp phải đưa vào bệnh viện để bác sĩ khẩn cấp tiến hành chọc hút thể hang của dương vật, tạo đường thông giữa thể hang và thể xốp để giải phóng cho dương vật đang bị cương cứng gây tụ máu. Có trường hợp nam thanh niên phải vào viện vì biến chứng sau khi dùng thuốc trị rối loạn cương, toàn thân bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. Còn có nhiều trường hợp các quý ông tự mua, dùng thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ và bị tai biến phải vào viện cấp cứu vì nếu không được xử trí kịp thời sẽ khiến xơ hóa thể hang, gây rối loạn cương nặng hơn, thậm chí gây liệt dương.

Các sản phẩm vi phạm bị thu thu giữ
Các sản phẩm vi phạm bị thu thu giữ

Những người có trách nhiệm tại văn phòng đại diện Hải Phòng của Công ty CP dược phẩm Khang Đạt thừa nhận đã hoạt động trên địa bàn Hải Phòng từ nhiều tháng nay. Hàng ngày họ thuê nhân viên đi phát tờ rơi trên khắp các tuyến phố, khu dân cư. Thông qua số điện thoại trên tờ rơi, khách hàng sẽ gọi điện đến được nhân viên tư vấn, chăm sóc tận tình. Để khách hàng có cơ hội được “trải nghiệm” sức mạnh của “Thận lực phiến”, sản phẩm của Công ty CP dược phẩm Khang Đạt được giới thiệu có bán tại rất nhiều cửa hàng thuốc trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh Hải Dương, Thái Bình, Nam Định. Công ty liên tục có những chương trình khuyến mại như mua 2 tặng 1 và giao hàng miễn phí trong thành phố và gửi hàng miễn phí trên toàn quốc.

Hiện để xử lý triệt để vi phạm trong sản xuất kinh doanh thực phẩm chức năng “Thận lực phiến” và số sản phẩm đang lưu thông trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong cả nước, cơ quan chức năng của thành phố Hải Phòng đã niêm phong toàn bộ sản phẩm đã thu giữ và chuyển hồ sơ đề nghị Thanh tra Bộ Y tế xem xét, xử lý.

TRẦN VĂN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông