Sức mạnh của tĩnh tâm

14:27 03/11/2017

Có khi nào bạn cảm thấy tâm hồn mình rốn ren, rơi vào bế tắc mà chẳng thể nào tìm được lối ra không? Chúng ta mải miết chạy theo sự ồn ào, náo nhiệt mà quên mất khoảng trống cho chính tâm hồn của mình. “Sức mạnh của tĩnh tâm” sẽ giúp chúng ta hiểu lợi ích to lớn của việc nuôi dưỡng hạt giống tâm hồn.

Trái tim của chúng ta giống như một chiếc cốc thủy tinh vậy, chất chứa quá nhiều thứ tưởng chừng như muốn vỡ vụn. Ta không nhìn thấy được cái tôi chân thực của chính mình. Vì vậy, chỉ có vứt bỏ mọi sự rối ren để tâm tĩnh lại thì mới có thể xoa dịu được tâm trạng lo lắng bất an trong lòng, lấy lại sự yên bình và niềm vui trong tim.

                                                      Cuốn “Sức mạnh  của tĩnh tâm” – tác giả Hải Hoa.

“Gặp được cái tôi tĩnh tâm”, cho dù tạm thời phải chịu đau khổ, song bạn cũng sẽ nhận được ý vị riêng của nó; cho dù cuộc đời trôi qua bình lặng song vẫn có thể tìm thấy được sự vừa ý và nhẹ nhõm của riêng mình.

 Hãy để cuốn sách này dẫn dắt bạn, để sự “tĩnh” thẩm thấu dần vào từng chi tiết của cuộc sống, giúp bạn nhìn thấu tất cả vinh nhục, được mất, thị phi, trắng đen, và dùng sự tỉnh táo và lí trí để nhìn nhận cuộc đời.

                                                                                                                                                        Hoàng Long

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông