Nhứng giá trị sống cho tuổi trẻ

21:54 22/10/2017

Một trong những điều bi đát nhất của con người là muốn thoát khỏi đời sống hiện tại.Chúng ta thường lo lắng, suy tư, đắm chìm trong sự mệt mỏi của “ngày mai” mà không nhận ra một điều rằng cuộc sống của ngày hôm nay vẫn còn chưa kết thúc.“ Những giá trị sống cho tuổi trẻ” giúp chúng ta nhận thức đúng hơn về cuộc sống , về người khác và chính bản thân mình.

Cuốn sách do Diane Tillman soạn thảo và phát triển với mong muốn làm phong phú thêm vốn sống cho thế hệ trẻ, trang bị cho họ những giá trị tích cực, hữu ích trong hành trình bước vào đời.Chúng ta đều biết kết thúc của sự sống là như thế nào và ta phải đối diện với nó ra sao.

                          Hãy trân trọng từng phút giây của cuộc sống( Nguồn :Internet).

 “ Những giá trị sống cho tuổi trẻ” mang đến cho bạn đọc 12 giá trị sống , 12 triết lý, đạo lý và kỹ năng sống.Cuốn sách tạo cảm hứng cho thế hệ trẻ, khơi dậy tính sáng tạo và khám phá giá trị của chính bản thân mình, trang bị cho họ bản lĩnh, lòng khoan dung và đặc biệt là tình yêu đối với cuộc sống.Dám thay đổi,đương đầu với những khó khăn, thử thách.

Hơn 400 trang sách sẽ giúp bạn nhận ra rằng, ngày mai sẽ không bao giờ đến nếu bạn chưa hiểu hết “giá trị sống” của ngày hôm nay.

                                                                                                                       Hoàng Long

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông