Tận tâm với công tác Công đoàn

16:57 13/06/2018

Đó là những gì mà đồng đội cảm nhận về thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP.

Nhận nhiệm vụ Chủ tịch Công đoàn CATP chưa lâu nhưng Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình cùng tập thể BCH Công đoàn CATP luôn tìm tòi sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tổ chức Công đoàn trong CATP thực sự phát huy vai trò là tổ chức chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động trong lực lượng Công an nhân dân.

Chỉ tính trong Qúy 2 năm 2018, với điểm nhấn là “Tháng công nhân” và “Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động”, Chủ tịch Công đoàn Ngô Thị Thanh Bình đã cùng BCH Công đoàn CATP, Công đoàn cơ sở các đơn vị tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi lần thứ 2 với chủ đề “Món ngon Hải Phòng”. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, là dịp để các đồng chí cấp dưỡng, nuôi quân có điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác.

Cũng trong Tháng công nhân, Công đoàn CATP đã thành lập Đội tuyển Công đoàn CATP thi đấu 7 nội dung trong 3 môn thể thao tại Hội thao Công nhân lao động Công đoàn CAND lần thứ XI, giành nhiều giải thưởng cao.

Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình luôn tâm niệm, là tổ chức mới thành lập, nhiều hoạt động chưa có tiền lệ, chị đã cùng tập thể BCH Công đoàn CATP luôn chủ động tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo của cấp trên, tích cực tìm đến các đơn vị có bề dày hoạt động trong lĩnh vực này để học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ Công đoàn CATP hoạt động ngày một hiệu quả và đi vào chiều sâu.

Trong Qúy 2, Công đoàn CATP cũng đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ, giao lưu thi đấu thể thao với Cty In Tiến Bộ; tổ chức tọa đàm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong lực lượng CAND, trách nhiệm của người cán bộ đoàn viên trong việc xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn; phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức trao quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Tận tâm với công việc, Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP không ngừng nỗ lực cố gắng, đề ra tiêu chí cụ thể đánh giá hiệu quả công tác công đoàn là sự hài lòng của cấp ủy, lãnh đạo và cán bộ đoàn viên các đơn vị, để từ đó xây dựng Công đoàn CATP thực sự là ngôi nhà chung của người lao động, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với những nỗ lực ấy, Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình được bình chọn là gương mặt tiêu biểu của Khối TM-XDLL-HC Công an thành phố trong quý 2.

LÊ HÒA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông