Thăm hỏi nạn nhân vụ sập mái nhà văn hóa xã Vĩnh Long, Vĩnh Bảo

21:20 06/04/2016

 

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình thăm hỏi, động viên bệnh nhân cùng gia đình
Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình thăm hỏi, động viên bệnh nhân cùng gia đình

Sáng 5-4, đồng chí Nguyễn Xuân Bình - Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan đến thăm hỏi, động viên những bệnh nhân bị tai nạn lao động khi đang thi công xây dựng Nhà văn hoá xã Vĩnh Long (Vĩnh Bảo), hiện đang được điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp.

Theo tin đã đưa, ngày 4-4, khi đang tiến hành đổ bê tông khu vực mái nhà văn hoá xã Vĩnh Long thì toàn bộ mái nhà từ từ sập xuống khiến 10 người bị thương. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo. Sau khi sơ cứu, 9 công nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Tiệp để tiếp tục điều trị. Đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân đã ổn định; vết thương được xử lý, phân loại và được điều trị ban đầu tốt.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình gửi lời thăm hỏi, tặng quà động viên bệnh nhân cùng gia đình sớm hồi phục sức khỏe. Đồng chí cũng biểu dương nỗ lực của ngành Y tế, đặc biệt là Bệnh viện Việt Tiệp và Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo đã khẩn trương cấp cứu kịp thời; bên cạnh đó giao trách nhiệm cho ngành y tế, các cơ sở y tế tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất điều trị để bệnh nhân sớm bình phục.

Đồng chí Phó chủ tịch đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng các đơn vị liên quan xem xét nguyên nhân vụ tai nạn, sau đó báo cáo lên UBND thành phố để kịp thời rút kinh nghiệm, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

MH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông