Thăm, tặng quà công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm

15:18 24/06/2021

Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố và Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng vừa tổ chức tới thăm, động viên và tặng quà các công nhân Công ty TNHH điện tử Chilisin (thuộc Khu công nghiệp Vship, huyện Thủy Nguyên), phải nhập viện điều trị vì nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn ca tối 20-6 tại công ty.

 

LĐLĐ thành phố, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng trao quà tặng công nhân cho công đoàn cơ sở và doanh nghiệp

Tại các nơi đến thăm gồm Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên và Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đã hỏi han sức khỏe từng công nhân và trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Cùng với đó, lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đề nghị công đoàn cơ sở phối với doanh nghiệp tiếp tục kiểm soát chặt chẽ hơn chất lượng bữa ăn ca, nhất là thời điểm nắng nóng kéo dài như hiện nay. Cùng với đó, thiết lập ngay các kênh theo dõi, nắm bắt ý kiến của người lao động về chất lượng bữa ăn ca để kịp thời điều chỉnh…

Đại diện Công ty TNHH điện tử Chilisin cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc, công ty thắt chặt công tác quản lý chất lượng đầu vào thực phẩm cũng như quy trình chế biến thức ăn của đơn vị cung cấp. Đồng thời phối hợp cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân sự việc, làm rõ trách nhiệm những khâu liên quan đồng thời rút kinh nghiệm trong thời gian tới. Được biết đến ngày 22-6, toàn bộ số công nhân này đã bình phục hoàn toàn, đi làm trở lại.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông