660 đoàn viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh môi trường

15:25 12/05/2020

Hưởng ứng phát động của Ban Thường vụ Quận đoàn, 660 đoàn viên, thanh niên thuộc 21 đơn vị Đoàn trên địa bàn quận Hải An đồng loạt tổ chức quét dọn vệ sinh đường phố, dọn dẹp nơi làm việc, xoá quảng cáo rao vặt trái quy định.

Đoàn viên, thanh niên quận Hải An tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng, kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 của tuổi trẻ quận Hải An.

Hoạt động lần này không phải là hình thức mới nhưng nhờ biết bám sát những địa điểm “nóng” về ô nhiễm môi trường, những nhu cầu thiết thực của địa phương nên đã đạt những kết quả rất tích cực, cả về cải tạo cảnh quan môi trường lẫn nâng cao nhận thức của thanh niên và người dân, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm của nhân dân tham gia bảo vệ môi trường và xây dựng đô thị văn minh.

Những năm qua, Quận đoàn Hải An luôn xem công tác tham gia bảo vệ môi trường là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, là hoạt động được triển khai thường xuyên. Theo đó, các cơ sở đoàn đã xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai thành các chiến dịch, chia thành nhiều đợt ra quân trong năm như Tháng thanh niên, chiến dịch tình nguyện hè, tình nguyện mùa đông, thu hút hàng ngàn lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.

Hoạt động bảo vệ môi trường đã trở thành phong trào nổi bật trong công tác đoàn được Thành đoàn, chính quyền và nhân dân quận Hải An đánh giá cao.

MINH PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông