Nữ bí thư Chi đoàn học giỏi, năng động

10:47 03/08/2018

Nguyễn Thị Ninh Chi, sinh 1997, là sinh viên, Bí thư Chi đoàn CQK7, Khoa Quản trị Khách sản, trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng; tấm gương điển hình của mẫu đoàn viên sinh viên học giỏi, năng động trong hoạt động ngoại khóa.

Luôn tâm niệm: Đừng để thời sinh viên đẹp đẽ trôi qua một cách phí hoài, trong tiếc nuối, hãy cứ sôi nổi tham gia các hoạt động đoàn. Đó là cách cống hiến sức trẻ và là cơ hội cho bản thân trải nghiệm để trưởng thành hơn. Vì thế, chưa có phong trào nào, hoạt động nào đoàn tổ chức mà Chi vắng mặt.

Chi luôn trăn trở phải làm thế nào để vừa lãnh đạo Chi đoàn tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi đoàn vững mạnh. Qua nắm bắt nguyện vọng của đoàn viên, Chi đã phần nào hiểu được từ đó chỉ đạo Chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, gắn với sở thích và nhu cầu của đoàn viên.

Nguyễn Thị Ninh Chi (đứng giữa) tham gia tuyên truyền đoàn viên hưởng ứng hoạt động đoàn

Đặc biệt, Bí thư Chi đoàn năng động này còn tích cực tuyên truyền đoàn viên, thanh niên thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn và pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Để các bạn làm theo, Chi đã gương mẫu tu dưỡng đạo đức, xây dựng lối sống lành mạnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đi đầu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Với nhiệt huyết tuổi trẻ, Nguyễn Thị Ninh Chi sẽ góp một phần nhỏ trong việc đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của nhà trường.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông