Thư viện CATP tiếp nhận 30 đầu sách trao tặng của một số phòng nghiệp vụ

18:00 29/12/2023

Chiều 29/12/2023, tại Thư viện Công an thành phố (CATP), Phòng Công tác chính trị và công tác quần chúng tổ chức tiếp nhận sách do Phòng An ninh chính trị nội bộ và Phòng Kỹ thuật hình sự trao tặng.

Theo đó, thư viện CATP tiếp nhận 30 đầu sách trao tặng của các phòng nghiệp vụ. Buổi tiếp nhận sách đã thu hút sự tham gia của nhiều CBCS Công an Hải Phòng, đặc biệt là các đoàn viên, hội viên, những người có niềm đam mê đọc sách và học tập.

Các CBCS đã được trải nghiệm và lựa chọn những cuốn sách phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, đồng thời được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng thư viện hiệu quả. 

Phòng An ninh chính trị nội bộ trao tặng sách

Hoạt động nhằm thiết thực thực hiện Kế hoạch của Giám đốc CATP về việc triển khai chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời và xây dựng đơn vị học tập trong Công an Hải Phòng đến năm 2030” và thực hiện Quyết định số 1909 ngày 12/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 trong Công an Hải Phòng. 

Phòng Kỹ thuật hình sự trao tặng sách

Thư viện CATP là một trong những địa chỉ quen thuộc và tin cậy của CBCS Công an Hải Phòng khi muốn đọc sách, học tập, nghiên cứu.

Thư viện được đưa vào khai thác sử dụng từ năm 1973, đến nay luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ Giám đốc CATP và Công an các đơn vị địa phương. Thư viện CATP không chỉ cung cấp các nguồn tài liệu phong phú và đa dạng mà còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích như các tuần lễ đọc sách, các cuộc thi, các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, các lớp học ngoại ngữ, tin học… nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho CBCS tiếp cận các thông tin có chọn lọc, đúng pháp luật, phục vụ công tác, nâng cao trình độ lý luận chính trị và đáp ứng đời sống văn hóa, tinh thần của CBCS.

CBCS tham quan thư viện CATP

Nhân dịp này lãnh đạo, CBCS các phòng nghiệp vụ Công an thành phố cũng tổ chức tham quan Thư viện Công an thành phố mới được nâng cấp, bố trí, sắp xếp lại.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông