Thư xuân Ban Biên tập

14:51 28/01/2017

 

Quý độc giả kính mến!

Một mùa Xuân mới đã lại về trên dải đất hình chữ S. Trong tay quý độc giả lúc này là tờ báo Tết An ninh Hải Phòng 2017 - ấn phẩm như một món quà xuân tiễn năm cũ Bính Thân. Để rồi, bạn cùng chúng tôi, trên một tâm thế mới tràn đầy tự tin, song hành tiến vào Đinh Dậu với xiết bao dự cảm tốt lành...

Chào Đinh Dậu, chào Năm mới 2017, từ lá thư Xuân này, toàn thể Ban Biên tập, cán bộ, chiến sỹ báo An ninh Hải Phòng xin dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới quý độc giả và gia đình. Xin được trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của bạn đọc cùng với niềm tin - An ninh Hải Phòng sẽ đổi mới để mãi mãi là tờ báo không thể thiếu của mọi nhà, mọi người.

Thưa quý độc giả!

Kể từ số báo đầu tiên của “Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy”, sang Xuân mới Đinh Dậu 2017 cũng là năm An ninh Hải Phòng bước vào tuổi 26 sung sức, đầy sáng tạo, dám nghĩ và dám làm. Bạn có thể thấy, ngay từ những ngày đón xuân mới này, cả tập thể báo vẫn làm việc không ngừng nghỉ, tập trung cao nhất hoàn thành nhiệm vụ chính trị để đáp ứng niềm tin, sự mong mỏi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Cảng; sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Giám đốc CATP.

Theo đó, công tác trọng tâm, cấp thiết nhất đặt ra năm nay là phải nhanh chóng đổi mới hoạt động; cải tiến, nâng cao một bước chất lượng nội dung và hình thức báo in, nâng cấp trang tin điện tử để cho ra đời báo An ninh Hải Phòng điện tử; để An ninh Hải Phòng xứng đáng là mũi nhọn xung kích trên mặt trận văn hóa - tư tưởng, tiếng nói, diễn đàn của các tầng lớp nhân dân thành phố chúng ta.

Với tiêu chí: “Sắc bén - Trung thực - Dũng cảm - Nhân văn”, Đinh Dậu 2017 sẽ thực sự là năm đổi mới sâu sắc, toàn diện, vươn lên tầm vóc mới của báo An ninh Hải Phòng. Để hoàn thành được trọng trách ấy, hơn lúc nào hết, Ban Biên tập chúng tôi đang rất cần và rất mong sự đồng hành của tất cả bạn đọc.

Một mùa Xuân mới, kính chúc quý độc giả của báo An ninh Hải Phòng dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành đạt!

 

NĂM MỚI, NỖ LỰC MỚI, THÀNH CÔNG MỚI!

 

Tổng biên tập

Nguyễn Thu Hồng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông