Trao sổ hộ khẩu tại nhà cho gia đình cháu bé tật nguyền

09:48 08/10/2018

Chiều ngày 4-10, CA phường Hàng Kênh kết hợp với Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội CA quận Lê Chân và UBND phường Hàng Kênh đã đến tận nhà trao sổ hộ khẩu cho gia đình chị Nguyễn Thu Hằng, ở số 16/73/89 Hàng Kênh.

Được biết, chị Hằng có con gái tên là Nguyễn Thị Tố Như, sinh 2006, tại U–crai–na, bị bại não từ nhỏ, hiện chỉ nằm 1 chỗ. Mọi sinh hoạt cá nhân của cháu đều nhờ vào sự quan tâm chăm sóc của mẹ và bà ngoại.

Cán bộ Đội QLHC về TTXH CA quận Lê Chân và CA phường Hàng Kênh trao sổ hộ khẩu tại nhà cho gia đình chị Nguyễn Thu Hằng (mẹ cháu Tố Như)

Cháu Tố Như được mẹ đưa về Việt Nam khoảng 2 năm nay. Trước nhu cầu muốn đăng ký thường trú của công dân, được sự đồng ý của BCH CA quận Lê Chân, cán bộ Đội QLHC về TTXH CA quận phối hợp với CA phường Hàng Kênh đã tận tình hướng dẫn gia đình chị Hằng hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhập khẩu cho cháu Như.

Đoàn công tác của CAP và UBND phường Hàng Kênh thăm hỏi, chia vui với cháu Như và gia đình

Cùng với đó, CA phường Hàng Kênh đã tham mưu cho UBND phường Hàng Kênh làm Thẻ bảo hiểm xã hội trợ cấp thương tật hàng tháng cho cháu Nguyễn Thị Tố Như, góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình.

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực của cán bộ chiến sĩ CA quận Lê Chân được quần chúng nhân dân đồng tình ủng hộ, góp phần xây dựng hình ảnh Công an đẹp trong lòng dân…

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích