Triển lãm “76 năm đền ơn, đáp nghĩa” diễn ra đến hết 31-7-2023

14:44 22/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 22-7, tại Nhà trưng bày triển lãm, Trung tâm Thông tin - Triển lãm và Điện ảnh (Sở Văn hóa và Thể thao thành phố) tổ chức mở cửa triển lãm với chủ đề “76 năm đền ơn, đáp nghĩa” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.
 Nhân dân thành phố và du khách đến tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày hơn 200 ảnh và bản trích, thống kê về Bác Hồ với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; Hải Phòng cùng cả nước thực hiện các chính sách chăm sóc cho người có công; Thương binh tàn nhưng không phế góp phần phát triển kinh tế.

Ngay trong ngày đầu  diễn ra Triển lãm có đông đảo Nhân dân và du khách đến tham quan, thưởng lãm các bức ảnh với chủ đề “76 năm đền ơn, đáp nghĩa” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Nhân dân thành phố và du khách đến tham quan triển lãm

Triển lãm được tổ chức nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” trong toàn xã hội; giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ; góp phần thực hiện tốt nhất các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Ngay trong ngày đầu  diễn ra Triển lãm có đông đảo Nhân dân và du khách đến tham quan, thưởng lãm

Triển lãm diễn ra từ ngày 22/7 đến hết ngày 31/7, tại Nhà trưng bày Triển lãm (số 1 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng).

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích