Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ: Giao hữu bóng chuyền kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

10:17 17/11/2018

Sáng 16-11, hòa trong không khí thi đua sôi nổi cùng các thế hệ thầy, trò cả nước chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ, phòng PX01, CATP tổ chức buổi giao hữu bóng chuyền giữa CBCS đơn vị và học viên đang theo học tại Trung tâm. Dự buổi giao hữu có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Thượng tá Hoàng Việt Vương - Phó Trưởng phòng PX01-CATP, các giảng viên đến từ Học viện Cảnh sát cùng đông đảo cổ động viên là học viên đang theo học tại Trung tâm.

Lãnh đạo phòng PX01 tặng hoa chúc mừng các VĐV tham dự buổi giao hữu

Buổi giao hữu thu hút sự tham gia của các vận động viên đến từ 2 đội tuyển, gồm: Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ và đội Liên quân các lớp học. Tất cả đều là những vận động viên xuất sắc được tuyển chọn từ các đơn vị, được rèn luyện, có thể lực cũng như chiến thuật chơi tốt nên đã cống hiến hết mình cho buổi giao hữu bằng những pha bóng đẹp, trận cầu hấp dẫn.

 Sôi nổi giải giao hữu bóng chuyền kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp CBCS Trung tâm và các học viên đang theo học tại đơn vị có dịp được giao lưu, học hỏi, cùng nhau rèn luyện thể lực, "khỏe" để học tập tốt, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân và thặt chặt tình cảm thầy - trò, mối quan hệ gắn bó, tốt đẹp truyền thống giữa Trung tâm Huấn luyện & Bồi dưỡng nghiệp vụ nói riêng, Công an thành phố Hải Phòng nói chung với các trường, Học viện của lực lượng Công an...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông