Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền: Sôi nổi liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè 2019

15:28 25/08/2019

Chiều 23-8, Trung tâm Văn hóa - Thông tin quận Ngô Quyền sôi nổi tổ chức Liên hoan Ca – múa - nhạc thiếu nhi hè 2019.

Liên hoan đã quy tụ hàng trăm diễn viên là các em học sinh đến từ các Câu lạc bộ Ca múa nhạc của các phường, các trường học Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn quận.

Giám đốc TTVHTT quận Ngô Quyền Trần Thị Phương Mai phát biểu khai mạc liên hoan

12 tiết mục biểu diễn tại Liên hoan là những tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn qua vòng sơ duyệt ở cơ sở, được đánh giá cao bởi sự đầu tư kĩ lưỡng, dàn dựng công phu về mặt nội dung và nghệ thuật biểu diễn.

Tiết mục tốp ca và tốp múa “Em yêu tổ quốc Việt Nam” của Trường tiểu học Nguyễn Du

Với sự phong phú về thể loại như hát, múa, ca trù, nhảy Aeroboic, nhảy hip hop, múa đương đại, các tiết mục thể hiện sâu sắc tình yêu của các em học sinh với mái trường, quê hương, đất nước, tiêu biểu như: tốp ca, tốp múa “Em yêu tổ quốc Việt Nam” của Trường tiểu học Nguyễn Du; múa “Xuân về trên bản Mông” của Trường mẫu giáo Sao Sáng 3: ca trù “Cho con học chữ” của Trường THCS An Đà…

Múa “Xuân về trên bản Mông” của Trường mẫu giáo Sao Sáng 3

Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi hè là sân chơi nghệ thuật được Trung tâm Văn hóa - Thông tin quận tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho thiếu nhi giao lưu, định hướng giá trị thẩm mỹ và bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật. Bên cạnh đó liên hoan nhằm phát hiện các nhân tố mới, có triển vọng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.

Thông qua liên hoan nhằm giáo dục thiếu nhi về truyền thống lịch sử dân tộc, lòng tự hào về vị lãnh tụ - Bác Hồ kính yêu, từ đó giúp học sinh có ý thức học tập tốt hơn.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông