Trường THCS Lê Chân (Lê Chân): Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tổ chức chuyên đề “Công cha – Nghĩa mẹ - Ơn thầy”

15:42 18/11/2020

Sáng ngày 18-11, trường THCS Lê Chân tổ chức Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tổ chức chuyên đề cấp quận “Công cha – Nghĩa mẹ - Ơn thầy” cho học sinh toàn trường.
Tiết mục diễn kịch của nhóm Ban mai

Tại chương trình, thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu dưới nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn như diễn kịch, nhảy vũ công, quay video clip, hát…do 3 nhóm Ban Mai, Sao Khuê và Mây trắng thể hiện đã mang đến cho các bạn học sinh một không khí vui tươi, giàu cảm xúc.

Các bạn học sinh tham gia trả lời các câu hỏi của thầy cô trong chương trình

Thông qua nội dung những câu chuyện mang đậm giá trị nhân văn mà các bạn học sinh chia sẻ, với cách dẫn dắt, tiếp cận gần gũi nhưng lại rất tài tình…những câu chuyện đã đọng lại trong mỗi con người những cảm xúc khó tả về tình thầy trò, mối quan hệ gia đình và nhà trường; tình yêu vô bờ bến của cha mẹ, thầy cô dành cho con cái và học sinh….

Một số tiết mục văn nghệ 

Trong năm học 2019-2020 vừa qua, mặc dù công tác dạy và học gặp không ít khó khăn do đại dịch Covid 19 nhưng thầy và trò trường THCS Lê Chân đã  nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả tích cực.

 Các em học sinh hào hứng tham gia chuyên đề

Kết quả thi học sinh giỏi các cấp đạt cao, cụ thể: cấp thành phố, quốc gia có 22 giải, trong đó 4 giải nhất, 9 giải nhì và 5 giải ba, 4 giải khuyến khích; cấp quận có 60 giải; cấp trường có 276 giải. Ngoài ra, nhà trường còn tích cực ứng dụng CNTT và sử dụng đồ dùng dạy học như tham gia sinh hoạt chuyên môn trên trường học kết nối đạt 570 sản phẩm; 100% giáo viên sử dụng đồ dùng và phương tiện dạy học. Năm học 2019 – 2020  nhà trường có 2.815 tiết được dạy bằng  giáo án điện tử; các phòng bộ môn được sử dụng có hiệu quả theo đúng chương trình.

 Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông