Tuổi trẻ Công an thành phố: Chung tay xây dựng văn minh đô thị

08:07 30/03/2022

Thời gian qua, phát huy vai trò xung kích vì cuộc sống cộng đồng, Đoàn Thanh niên CATP đã triển khai rất nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sức lan toả trong toàn xã hội, được cấp uỷ, chính quyền các cấp, các tầng lớp nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
ĐVTN Công an thành phố dọn vệ sinh trụ sở cơ quan, đơn vị

Trong đó, phải kể đến đóng góp của đơn vị trong quá trình đẩy mạnh việc triển khai chương trình: “Tuổi trẻ Hải phòng chung tay xây dựng nông thôn mới” và đề án “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị”.

Triển khai các chương trình, đề án nêu trên, Đoàn Thanh niên CATP đã chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Đoàn trong toàn lực lượng tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ đoàn viên về mục đích, ý nghĩa của chương trình, đề án; phối hợp với Đoàn Thanh niên các đơn vị trên địa bàn thành phố tổ chức triển khai hiệu quả, thiết thực các nội dung chương trình, đề án đề ra.

Các hoạt động dọn dẹp khuôn viên doanh trại đơn vị vào thứ Sáu hằng tuần, “Thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh” cũng như các mô hình, hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu được các cấp bộ Đoàn trong lực lượng nghiêm túc duy trì, phát huy hiệu quả thiết thực.

Đơn cử, chí tính riêng trong Tháng Thanh niên và tháng 5 - 2021, các cơ sở Đoàn trong lực lượng CATP đã đồng loạt tổ chức 3 “Ngày chủ nhật xanh”, “Thứ bảy tình nguyện” vệ sinh, phun dung dịch sát khuẩn vệ sinh trụ sở các đơn vị. Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH – CATP và Đoàn Thanh niên Công an huyện Kiến Thụy thì tổ chức lễ trồng cây tại đơn vị…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông