Tuyên truyền Luật Bảo hiểm xã hội tại Công ty TNHH Tohoku Pioneer Việt Nam

14:45 30/03/2024

Chiều 28/3, tại Công ty TNHH Tohoku Pioneer Việt Nam, xã An Hưng, huyện An Dương, Ban Chỉ đạo Xây dựng giai cấp công nhân Hải Phòng phối hợp với Công đoàn Khu kinh tế tổ chức Hội nghị tuyên truyền về các chính sách đối với lao động nữ và Luật Bảo hiểm xã hội.

Hơn 400 công nhân lao động tham gia buổi truyền thông.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Ủy viên thường trực Ban Chỉ đạo Xây dựng giai cấp công nhân Hải Phòng cùng đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố, huyện An Dương, Công đoàn Khu kinh tế, doanh nghiệp và hơn 400 công nhân lao động của Công ty TNHH Tohoku Pioneer Việt Nam.

Tại Hội nghị, đồng chí Tô Nhật Thành, Phó trưởng phòng truyền thông, Bảo hiểm xã hội thành phố truyền đạt những nội dung cơ bản, các chính sách đối với lao động nữ và Luật Bảo hiểm xã hội.

Qua buổi truyền thông góp phần nâng cao nhận thức của công nhân, lao động, người sử dụng lao động và cán bộ Công đoàn về pháp luật, trách nhiệm trong thực thi, chấp hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Đồng thời, giúp đội ngũ cán bộ công đoàn nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động, nhất là trong việc giải quyết, tham gia giải quyết có hiệu quả các vụ tranh chấp lao động, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của các bên trong quan hệ lao động.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông