Tuyên truyền phòng chống ma túy trong thanh niên công nhân

01:13 08/07/2016

Vừa qua, tại Xí nghiệp Giầy Hàng Kênh thuộc Công ty cổ phần Hàng Kênh, Đoàn thanh niên khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền phòng chống ma túy trong thanh niên công nhân. 
 
Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2016 của Đoàn thanh niên khối Doanh nghiệp. Tham gia chương trình, thanh niên công nhân Xí nghiệp Giầy Hàng Kênh đã được cán bộ của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CATP thông tin về tình hình tội phạm ma túy hiện nay của cả nước và địa bàn Hải Phòng; những tác tại, ảnh hưởng của các loại ma túy mới hiện nay tới sức khỏe con người; cuộc đấu tranh với tội phạm ma túy của các cơ quan chức năng. 
 
Trao quà cho thanh niên công nhân
Trao quà cho thanh niên công nhân
Đông đảo thanh niên công nhân còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm hài đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Thông qua chương trình, thanh niên công nhân có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc nhận biết, phát hiện chất ma túy và nâng cao ý thức, trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên khối Doanh nghiệp đã trao 10 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Xí nghiệp Giầy Hàng Kênh.
 
MP
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông