Tuyệt tình cốc – địa điểm check-in của giới trẻ

15:26 09/06/2023

"Tuyệt tình cốc" là một hồ nước nằm trên địa phận xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, được giới trẻ chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Sở dĩ nước hồ nơi đây có màu sắc đặc trưng là do việc khai thác các núi đá vôi, phản ứng hóa học xảy ra đã biến nước đục ban đầu trở nên trong xanh như ngọc bích. Cũng chính vì lý do này, Tuyệt tình cốc mang một vẻ đẹp độc nhất vô nhị, rất khó kiếm tìm tại một nơi khác.

Tuyệt tình cốc với cảnh sắc non nước hữu tình 

Bên cạnh đó, Tuyệt tình cốc còn nổi tiếng khi có thể thay đổi sắc độ đậm - nhạt của nước hồ theo từng thời điểm trong ngày. Nguyên nhân là do mặt hồ trong veo như một chiếc gương khổng lồ, phản chiếu bầu trời trên cao.

Tại đây, không cần chuẩn bị gì nhiều, hầu hết mọi người chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có ngay những kiệt tác để đời. Sắc xanh như ngọc bích, lấp lánh dưới ánh mặt trời chính là phông nền hoàn hảo cho mọi bức ảnh check-in ngây ngất lòng người.

Cũng chính vì sở hữu nhiều góc chụp mới lạ như vậy, không ít các cặp đôi, các nhóm học sinh - sinh viên… đã tới đây để chụp ảnh cưới hoặc ảnh kỷ yếu.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông