UBND TP nghe báo cáo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các nhà hàng, khách sạn

17:41 17/03/2020

Chiều 17-3, UBND TP tổ chức hội nghị nghe báo cáo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện các sở, ngành, UBDN các quận, huyện và chủ nhà hàng khách sạn lớn trên địa bàn có khả năng tiếp nhận các đoàn khách từ 150 người trở lên.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua UBND TP đã ra nhiều văn bản chỉ đạo, thống nhất với các sở, ngành về việc triển khai đồng bộ các hoạt động phòng, chống dịch. Mặc dù trên địa bàn thành phố chưa có các ca dương tính với Covid-19, nhưng UBND TP chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh hết sức quyết liệt. 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng chủ trì hội nghị (Ảnh Hồng Hải)

Tại hội nghị, đại diện một số khách sạn, nhà hàng lớn trên địa bàn thành phố đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong việc kinh doanh trong thời gian qua. Trong đó, hầu hết các nhà hàng, khách sạn đều vắng khách trước tình hình dịch bệnh Covid-19, dẫn đến tình trạng công nhân bị thất nghiệp hoặc buộc phải nghỉ việc. 

Lãnh đạo Sở Y tế cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19, UBND TP ra các văn bản chỉ đạo là phù hợp với tình hình thực tế, có hiệu quả trong việc phòng, chống dịch...

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Tùng đề nghị các nhà hàng, khách sạn chấp hành tốt các quy định của UBND TP về công tác phòng, chống dịch, giám sát chặt chẽ lượng khách đi, đến để chủ động các phương án phối hợp với chính quyền địa phương trong việc phòng, chống dịch...

Hồng Hải

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích