Vietjet vinh dự nhận 2 danh hiệu tiêu biểu năm 2017

21:08 14/08/2017

Tối 11-8, tại Lễ vinh danh Thương vụ M&A tiêu biểu, hãng hàng không Vietjet Air được trao 2 danh hiệu gồm: “Thương vụ IPO tiêu biểu” và “Doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”.
Ông Chu Việt Cường (giữa), đại diện Vietjet nhận giải thưởng

  

Được biết, đây là hoạt động thường niên do báo Đầu tư và AVM Vietnam phối hợp tổ chức trong hoạt động M&A doanh nghiệp và kết nối đầu tư tại Việt Nam. Qua đó đã thu hút trên 500 đơn vị tham gia dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Năm 2017, với chủ đề “Tìm bước đột phá” lễ vinh danh Thương vụ M&A đã triển khai, bình chọn và đánh giá.

Kết quả: Vietjet Air được Hội đồng bình chọn chọn là: “Thương vụ IPO tiêu biểu” và “Doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”. Theo đó, Vietjet Air đã thực hiện hiệu quả quan hệ nhà đầu tư, thu hút được sự quan tâm của các Quỹ đầu tư và công chúng, đem lại thông tin minh bạch, chi tiết, chuẩn mực quốc tế cho công chúng và giới đầu tư.

Khách quốc tế tham gia các đường bay tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Vietjet đang khai thác tổng số 45 tàu bay gồm A320 và A321.

Mỗi ngày Vietjet thực hiện khoảng 350 chuyến bay với gần 40 triệu lượt hành khách, cùng 73 đường bay nội địa và quốc tế.  

Tại Hải Phòng, Vietjet đã mở hai đường bay quốc tế gồm:  Cát Bi (Hải Phòng) – Bangkok(Thái Lan) và  Cát Bi (Hải Phòng) - Seoul (Hàn Quốc).

Theo Vietjet cho biết, các đường bay quốc tế tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) hoạt động khá ổn định. Riêng đối với đường bay quốc tế hành trình từ Hải Phòng đi Bangkok và ngược lại từ 1-9-2017, Vietjet có điều chỉnh 4 chuyến/tuần xuống còn 3 chuyến/tuần.

Thủy Chung

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích